มะเร็งคร่าชีวิต"แอนดี้ วิลเลี่ยมส์"นักร้องดังมะกัน
2012-09-28 22:07:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
วงการบันเทิงเมืองมะกัน ต้องเสียบุคลากรชั้นยอดไปอีกราย หลังมะเร็งร้ายคร่าชีวิต แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องคนดังเจ้าของเพลง ''มูน ริเวอร์'' ในวัย 84 ปี ซึ่งโด่งดังในยุค 60 จนได้เป็นเจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำ 17 แผ่น และแผ่นเสียงแพลทินัมอีกถึง 3 แผ่น เลยทีเดียว
 
แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงดัง ''มูน ริเวอร์'' เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 84 ปี ที่บ้านพักในเมืองแบรนสัน รัฐมิสซูรี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลานาน
  
เจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำ 17 แผ่น และแผ่นเสียงแพลทินัม 3 แผ่น ซึ่งโด่งดังในยุค 50 และ 60 ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ มานานกว่า 1 ปี แต่ก็ยังเดินหน้าเปิดการแสดงต่อไป โดยเขาออกจากโรงพยาบาลเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และกลับมาใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตร่วมกับครอบครัว
 
สำหรับเพลงที่โด่งดังของ วิลเลี่ยมส์ ก็คือ ''มูน ริเวอร์'' และ ''แคน เทค มาย อายส์ ออฟ ยู'' ด้วยน้ำเสียงที่ทุ้มลึกเป็นเสน่ห์มัดใจแฟนเพลง แม้กระทั่ง โรนัลด์ เรแกน อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ยังยกย่องเขาว่าเป็น ''สมบัติของชาติ'' ส่งผลให้เป็นเจ้าของรางวัล เอ็มมี่ ถึง 3 รางวัล และเปิดโรงละครของตัวเองที่บ้านเกิดนับตั้งแต่ปี 1990
        
วิลเลี่ยมส์ เกิดที่เมืองวอลล์ เลค รัฐไอโอวา เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 1927 โดยมีชื่อจริงว่า โฮวาร์ด แอนดรูว์ วิลเลี่ยมส์ และเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมร้องเพลงในคณะประสานเสียงของโบสถ์ประจำเมืองวอลล์เลค ก่อนที่จะตั้งวงดนตรีในชื่อ วิลเลี่ยมส์ บราเธอร์ กับพี่ชายทั้งสาม ได้แก่ บ๊อบ, ดอน และ ดิ๊ก วิลเลี่ยมส์ ในปี 1938 และเริ่มมีชื่อเสียงนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา  
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X