ฟิล์ม บ่น แอนนี่ ไม่ยอมจบ เมินรูปกอดลูกร้องไห้
2012-09-28 21:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ฟิล์มบ่นแอนนี่ไม่ยอมจบเมินรูปกอดลูกร้องไห้ (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่ม "ฟิล์ม" บ่น "แอนนี่" ไม่ยอมจบ เมินรูปกอดลูกร้องไห้ ลั่น ไม่ใส่ใจ ปัดโพสต์รูปแพะรับบาป โต้ตอบ ไม่ยุ่งคดีให้ทนายจัดการ

          ยังโต้ตอบกันไปมา สำหรับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กับสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ล่าสุด เจอตัว หนุ่มฟิล์ม มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ "ตรวจร่างกาย ได้ผลบุญ" (ปีที่ 9) ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ งานนี้ หนุ่มฟิล์ม ก็เปิดเผยว่า "เรื่องที่ แอนนี่ โพสต์รูปในอินสตาแกรม และมีการตอบโต้กันไปมา คือ ผมก็ยังไม่เห็น ก็ไม่ได้ไปใส่ใจอะไร มีคนมาพูดให้ฟังบ้าง กับประโยคที่เขาโพสต์ประมาณว่า เจอแต่คนใจร้ายนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะโพสต์เพื่ออะไร และที่สำคัญมันก็อยู่ที่เขาอย่างเดียว 


 

 คิดว่าแอนนี่หมายถึงฟิล์มหรือไม่?

          เรื่องนี้ ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ ก็เลยไม่ได้สนใจ แต่ในส่วนของผม ก็ตามนั้น ตามที่ผมเขียน หมายถึงเขาไหม ก็ไม่ รวม ๆ มากกว่า 


 

 ทำไมถึงโพสต์แบบนั้น?

          ก็คือพูดอะไรไม่ได้ ก็เขียนน่าจะง่ายกว่า แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้ว ที่เลือกรูปแพะ และเขียนคำว่า บาป นั่น ก็คือผมก็รู้สึกว่ามันนานไปแล้ว บางทีก็ไม่ไหวเหมือนกัน 





 หลังจากที่ แอนนี่ โพสต์รูปกอดลูกแล้วร้องไห้ มีคนโจมตีบ้างหรือไม่?

          ก็ไม่มี มีแต่คนเข้าใจ ส่วนเรื่องที่วันนี้เขาไปขึ้นศาลในคดีของ พี่พจน์ อานนท์ นั้น ผมก็ไม่ทราบมาถามผมตอนนี้ผมไม่ทราบอย่างเดียว คือ ผมไม่สนใจแล้ว ผมมอบให้เป็นหน้าที่ของทนายอย่างเดียว เราจะไปสนใจก็คงไม่ไหว เพราะบางทีเราไป แต่เขาไม่ไป มันก็เสียงานของเราทำให้เราขาดรายได้ ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด ตอนนี้ก็เลยมอบทุกอย่างให้ทนายไปจัดการ ก็เดี๋ยวทุกอย่างก็คงเรียบร้อยดี ถ้าเขายังไม่หนีไปไหน ส่วนผมก็ทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุดแล้ว แต่มันก็ต้องมีระยะเวลา 


 

 ทางทนายเขามีติดต่อมาเรื่องขอถอนชื่อ ฑีฆายุ บ้างหรือไม่?

          ก็ไม่มี อันนี้ไม่ใช่เรื่องของผมแล้ว ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว ตอนนี้ก็รอเขาอย่างเดียว ว่าเขาจะพูดไปเพื่ออะไร ผมก็พูดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนระยะเวลาที่เรื่องจะจบ มันก็อยู่ที่ทางทนายอยู่แล้ว เขาก็ติดต่อกันตลอดอยู่แล้ว ทุกอย่างมันก็มีระยะเวลาของมันเอง เราก็ดำเนินการตามเรื่องไปเรื่อย ๆ ส่วนนัดครั้งต่อไปของผม ผมก็ไม่ทราบเลย แต่จริง ๆ มันจบไปนานแล้ว ผมจบแล้วนานแล้ว เหลือแต่ฝั่งนั้น


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X