นก แจงเหตุปลด กบ พิมลรัตน์ - เปล่าลดเกรด หมาก
2012-09-28 21:25:14
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             หลังจากที่มีข่าวว่า นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้กำกับจากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ มีปัญหาในกองถ่าย ทั้งเรื่องปลด กบ พิมลรัตน์ ออกจากละคร และเรื่องที่ไปลดเกรด หมาก ปริญ จนเหลือแค่ตัวประกอบ จนทำให้ เอ ศุภชัย โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ล่าสุด มีพิธีบวงสรวงละครเรื่องนี้ นก ฉัตรชัย จึงชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น

             ทั้งนี้ นก กล่าวว่า เรื่องการปลด กบ พิมลรัตน์ นั้น ในตอนแรกแคสติ้งตัวละครมาเป็นกบ แต่เนื่องจากคิวไม่ตรงกัน เพราะกบมีถ่ายละครอีกเรื่อง และกบเองก็ไม่ได้ให้คำตอบว่าจะว่างเมื่อไหร่ จึงจำเป็นที่ต้องให้คนอื่นแสดงแทน ส่วนเรื่องที่ว่าทะเลาะกันมันไม่มีอยู่แล้ว ส่วนตัวเคยร่วมงานกับกบตั้งแต่เรื่องสุริโยทัย แต่เรื่องนี้เป็นเพราะไม่ทราบคิวจึงต้องเปลี่ยนตัว ทางช่องเองก็เร่งให้ถ่ายทำเพราะมีคิวจะออนแอร์ ตนเองก็มองว่ากบน่าจะเล่นได้ดี และดีมากด้วยซ้ำ

             ส่วนเรื่องที่ เอ ศุภชัย ไม่พอใจที่หมาก ปริญ รับบทเล่นเป็นตัวประกอบให้กับเรื่องนี้ นก ชี้แจงว่า เท่าที่รู้มาเอก็ยังไม่ได้แสดงความไม่พอใจอะไร อีกอย่างคือ หมากเป็นคนขอมาเล่นเรื่องนี้เอง ตั้งแต่เห็นใส่ชุดนักบิน เขาเองไปเอาชุดของรณพีร์มาใส่เพราะอยากเป็นนักบิน พอมีฉากที่ต้องใส่ชุดนักบิน ตนเลยเอาลูกชายและหมากให้มาเดินผ่านกล้อง เพราะหมากเองก็สนิทกับทางครอบครัวอยู่แล้วด้วย หมากก็ไม่ได้ซีเรียส ตนเองก็ไม่ได้ซีเรียส และเชื่อว่าทางเอเองก็ไม่ได้คิดอะไรเช่นกัน

             ส่วนเรื่องที่หมากลดเกรดมาเล่นแค่ตัวประกอบนั้น จริง ๆ ไม่ใช่การลดเกรดแต่อย่างใดเพราะหมากก็เล่นเป็นพระเอกถึง 2 เรื่องคือ เหนือเมฆ 2 และ ปัญญาชนก้นครัว เขาเองก็อยากมาสนุกกับเพื่อน ๆ ไม่ใช่การลดเกรดอะไรทั้งนั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X