กีตาร์ ไม่โกรธ ภาพสามีคลอเคลียสาว ยัน ขาเตียงแข็งแรง
2012-09-28 21:21:50
Advertisement
คลิก!!!

กีตาร์ไม่โกรธวีโพสต์รูปเตอร์คู่สาว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guitar_siripich, vee_weraparp

            กีตาร์ ศิริพิชญ์ ไม่โกรธ วี โพสต์รูป เตอร์ คู่สาวอื่น โต้สร้างกระแสเรียกสื่อมางาน แจงโพสต์รูปนอนกับลูกที่โรงแรมแค่บ้านไฟดับ ยันขาเตียงแข็งแรงดี

            เล่นกันแรงกันจริง ๆ สำหรับ วี วีรภาพ ที่ได้โพสต์ภาพของ เตอร์-ปริยะ วิมลโนช สามีของกีตาร์ ศิริพิชญ์ ขณะที่กำลังคลอเคลียอยู่กับสาวคนหนึ่ง ที่ชื่อ แอปเปิ้ล และบรรยายใต้ภาพด้วยว่า"เด็กใหม่ไอ้เตอร์…เฮ้ออออ" แถมล่าสุดจู่ ๆ กีต้าร์ก็โพสต์ภาพลูกน้อยพร้อมแนบข้อความ "สองคนแม่ลูก...นอนเหงา ๆ"  ไม่รู้ว่าขาเตียงของครอบครัวนี้ยังแข็งแรงอยู่หรือเปล่า พอเจอตัวกีตาร์และเตอร์มาร่วมงาน "Miracle 2 Slim" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานี้ทั้งคู่ก็เคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า


             กีตาร์ : จริง ๆ แล้วบอกตรง ๆ ว่าไม่ได้อะไรมากมาย คงเป็นการเล่นกันมากกว่า เราไปทานข้าวกันและถ่ายรูป

             เตอร์ : จริง ๆ วันนั้นมีผม ลิฟท์ หญิง วีรภาพ น้องเขา และเราก็สนิทกันอยู่แล้ว ผมก็สนิทกับแฟนน้องเขา เป็นพี่น้อง ภาพมันออกมาด้วยคำบรรยายด้วย เราสนุกกัน แต่เราไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบไหน


มีข่าวว่าสร้างกระแส 

             กีตาร์ : บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้สร้างกระแส ตลอดเวลาที่ทำงานมา วันนี้ตาร์มีงาน อยากให้พี่ ๆ สื่อมวลชนมาแสดงความยินดี ตาร์ไม่ได้สร้างกระแสและเชื่อว่าทุกคนรักและเมตตาครอบครัวตาร์ คิดว่าพี่ ๆ คงให้เกียรติมาร่วมงานตลอดเวลา เหมือนน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ตาร์เชื่อมั่นว่าพี่ ๆ นักข่าวรักและเมตตาตาร์


 มีคุยกับวีรภาพไหม 

             เตอร์ : เหมือนวีเขารู้สึกตัวว่าไม่น่าลง เอาออกไหม แต่การเอาออกมันเป็นการหนีเรื่องจริง จริง ๆ มันไม่ใช่ เพื่อนก็ตกใจ สนุกมากกว่า ผมไม่เห็น มาเห็นตอนเพื่อนโทรมาบอกมีข่าวลงหนังสือพิมพ์ ก็เลยถามตาร์ แล้วตาร์ก็เอารูปมาให้ดู

             กีตาร์ : แต่ถ่ายจากอินสตราแกรม เห็นว่าสับขาหลอก คนที่เข้ามาคอมเมนท์จะคอมเมนท์เหมือนเราแกล้งกัน ไม่ได้ลงในอินสตาแกรมวีคนเดียว มีของคนอื่นด้วย ด้วยความที่เขาไม่ได้เป็นคนในวงการ คนเลยไม่ได้พุ่งประเด็นเท่าไร


เหมือนน้องเขาเป็นพริตตี้ 

             เตอร์ : คือน้องเขาไม่ได้เป็นพริตตี้ เป็นเพื่อนกัน เวลาเราสนิทกัน ไปเที่ยวก็จะเอาแก้วไปชนกัน เหมือนกับอยู่ใกล้ ๆ แต่ไม่ได้ใกล้ถึงหอมแก้ม มันก็เป็นลิมิตของเพื่อนกัน นั่งข้างกัน มันแปลกที่ว่าผมไม่ค่อยมีรูปแบบนี้ เลยรู้สึกว่ากลายเป็นประเด็น จริง ๆ ผมก็เล่นกับเพื่อนอย่างนี้


แต่มันก็มีที่กีตาร์โพสต์ว่าอยู่โรงแรม 2 คนกับลูก 

             เตอร์ : ผมเพิ่งรู้เมื่อวาน พอดีที่บ้านไฟดับ ผมไปนอนบ้านคุณแม่เพราะน้องตั้งตาไม่สบาย ตาร์กลับบ้านไป ที่บ้านไฟดับก็เลยโทรมาบอกว่าพาลูกมานอนโรงแรม 

             กีตาร์ : ลูกนอนในรถ ไม่รู้จะทำไง นึกได้ว่ามี Gift Voucher ของโรงแรม สงสารลูกเลยพาไปนอนโรงแรม พอถึงโรงแรมปุ๊บก็บอกว่าเตอร์ห้องสวยดีนะ คือโทรหาคิดถึงคุณเตอร์ อีกวันข่าวลง เลยคิดว่าไม่น่าเล่น เป็นการตอกย้ำ เราโพสไม่ได้คิดอะไร เราก็ไม่ได้ตั้งใจ เหมือนเตอร์อยู่ทาง ตาร์อยู่ทาง คือตอนนี้ตั้งตากับเติมเต็มแยกกันเพราะตั้งตาไม่สบายมาก อยู่ใกล้กันก็จะติด เลยส่งตั้งตาไปบ้านคุณย่า เติมเต็มก็อยู่กับตาร์ ก็แยกกันอยู่ เลยเป็นประเด็นว่าแยกกันอยู่


ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส 

             เตอร์ : ไม่อยู่แล้ว ผมยังตกใจ ความรักยังเหมือนเดิม ผมก็ยังรักตาร์เหมือนเดิม ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว 7 ปีเพิ่งจะมี ตกใจ จริง ๆ ก็ไม่ได้เป็นคนแอบ ใช้ชีวิตปกติ ไปเจอเพื่อนผู้หญิงก็ทักทาย ผมก็สนิทกับเพื่อนผู้หญิงเยอะแต่ไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างนี้ ผมไม่มีวันทำอย่างนั้น ผมรักครอบครัวตัวเองมาก ทุกวันนี้แทบจะไม่คิดอะไร ทำอะไรที่มีความเสี่ยงเรื่องครอบครัวก็จะไม่ทำ


ยืนยันว่าตอนถ่ายรูปพี่ตาร์ก็อยู่ 

             เตอร์ : อยู่ครับ

             กีตาร์ : ก็อยู่ น้องแอปเปิ้ลก็สนิทกับตาร์ ก็เลยถ่ายรูปเล่นกัน ร้านคุณนก สิขริน ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจตาร์ เชื่อว่าโลกนี้ยังมีคนรักตาร์อยู่ถึงแม้จะเป็นดาราตัวเล็ก ก็มีคุณแม่หลายท่านมาให้กำลังใจ อยากบอกคุณเตอร์ว่าไม่มีอะไรจริง ๆ ในครอบครัวเราเหมือนเป็นครอบครัวตัวอย่างสำหรับหลายครอบครัว อยากให้ทุกคนยึดอย่างนั้น เรา 2 คนก็ยืนยันว่ายังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้สร้างภาพ ถ้าเรามีลูกด้วยกันเราพุ่งตรงไปที่ลูก ตาร์กับเตอร์เหมือนเพื่อนกัน การตกลงเรา 2 คนชัดเจน ผมก็ทำดีที่สุด ไม่เคยโกหก เพราะฉะนั้นตาร์ก็เชื่อใจผม


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X