ป๋อ - เอ๋ ก่อสงคราม! ชิงความเป็นใหญ่ในครอบครัว
2012-09-28 21:19:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram poh_natthawut, aey_pornthip

          ยังคงอยู่ในช่วงฮันนีมูนสุดสวีทกันที่ญี่ปุ่น สำหรับคู่สามีภรรยาที่น่ารักอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ที่ป๋อตั้งใจทำงานเก็บเงินมานานเพื่อทริปนี้โดยเฉพาะ แต่เขาและเธอไม่ได้ไปกันแค่ 2 คนเท่านั้นนะจ๊ะ ทริปนี้ยังมีลูกน้อยในท้องสาวเอ๋ไปด้วยล่ะ ถึงจะบอกว่าภรรยาแพ้ท้องอย่างหนัก แต่ป๋อก็ดูแลประคบประหงมทั้งคุณแม่คุณลูกเป็นอย่างดี พาทัวร์ตระเวนกินทั่วญี่ปุ่น พร้อมโพสต์ภาพถ่ายลงในอินสตาแกรมให้เรา ๆ ท่าน ๆ อิจฉากันเล่น ๆ อีกด้วย

           โดยก่อนหน้านี้หนุ่มป๋อได้โพสต์ภาพทั้งคู่นั่งหน้ากระทะที่ทอดโอโคโนมิยากิ 2 ชิ้นที่ของสาวเอ๋มีขนาดใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมข้อความว่า "ดูก็รู้ว่า.......ใครหย่ายยยย" เหมือนพระเอกหนุ่มของเราจะเป็นสมาชิก "สมาคมคนกลัวเมีย" เข้าแล้ว อิอิ

           ล่าสุดหนุ่มป๋อได้ลบข้อกล่าวหาดังกล่าว ด้วยการอัพเดทภาพถ่ายคู่กันที่ปราสาทโอซาก้า และมีภาพเขากับภรรยาสวมชุดนักรบญี่ปุ่นโบราณกำลังต่อสู้กันอยู่ โดยหนุ่มป๋อโพสท่ากำหมัดชกหน้าภรรยา พร้อมข้อความ "บอกแล้วไงว่า.......อย่าหือ ๆ อะจ๊ากก!!!!!" ด้านสาวเอ๋ก็ฮาไม่แพ้กัน แกล้งทำหน้าบิดเบี้ยวอย่างสมจริงสมจัง

           งานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะ "หย่ายยยยย" ที่สุดในครอบครัวสกิดใจกันแน่ (อิอิ)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X