ดูคิดแมนกับวาสิโกวสกาแข่งกันโรคจิตในตัวอย่างแรกของ Stoker จากผู้กำกับ Oldboy
2012-09-28 00:10:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ฟุตเตจแรกของหนัง Stoker จากผู้กำกับปาร์คชานวุคแห่ง Oldboyที่ออนไลน์วันก่อน เป็นแค่น้ำจิ้มจริงๆ เมื่อเทียบกับตัวอย่างหนังฉบับเต็มที่เพิ่งออนไลน์ที่ Apple ครับ ตัวอย่างนี้ตัดต่อออกมาดีมาก ดูระทึกขวัญ หลอน และจิตมากๆ ครับ แถมยังมีการแสดงอันยอดเยี่ยมของทั้งนิโคล คิดแมน, มีอา วาสิโกวสกา และ แมทธิว กู้ด ด้วย

Stoker สร้างจากบทหนังของเวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ นักแสดงหนุ่มผู้ผันตัวมาเอาดีด้านการเขียนบทหนัง เป็นเรื่องราวของแม่กับลูกสาวตระกูลสโตรกเกอร์ ที่หลังจากพ่อของครอบครัวเสียชีวิตไป ครอบครัวก็ได้ต้อนรับอาชาร์ลี (กู้ด) สมาชิกใหม่ที่หล่อและมีเสน่ห์ แต่ก็แฝงความน่ากลัวเอาไว้ ผู้ที่ดูเหมือนกับว่าหวังที่จะเคลมทั้งแม่กับลูกสาว ฝ่ายลูกสาวยังพบเงื่อนงำบางอย่างด้วยว่าอาชาร์ลีอาจเกี่ยวข้องกับการตายอย่างลึกลับของพ่อเธอ

หนังได้แรงบันดาลใจจาก Shadow of a Doubt ของอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อก ครับ และคุณเห็นได้จากวิธีการถ่ายภาพในหนังว่ามีความเป็นฮิทช์ค็อกสูงมาก คลิกตัวอย่างชมได้ที่ด้านใน

 

 

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X