เลดี้ กาก้า โพสต์รูปโชว์หุ่นอวบ สร้างความกล้าให้แฟน ๆ
2012-09-27 23:56:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก feministing.comdigitalspy.co.uk

            เลดี้ กาก้า โพสต์รูปโชว์หุ่นอวบผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ยอมรับเป็นบูลิเมียและอโนเร็กเซียตั้งแต่อายุ 15 ปี เผยต้องการสร้างความกล้าให้แฟน ๆ เอาข้อบกพร่องมาเป็นข้อเด่น

            กลายเป็นที่ฮือฮากันอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวสุดฮอตเจ้าแม่แฟชั่นหลุดโลก ที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์รูปถ่ายของตัวเองที่สวมเพียงชุดชั้นในตัวจิ๋ว อวดหุ่นสุดอวบของเธออย่างภาคภูมิใจผ่านทางเว็บไซต์ลิตเติ้ลมอนสเตอร์สของเธอ พร้อมกับบรรยายภาพดังกล่าวว่า"ปฏิวัติรูปร่าง 2012 บูลิเมียและอะนอเร็กเซียตั้งแต่อายุ 15 ปี"



Lady Gaga เลดี้ กาก้า

            โดยก่อนหน้านี้สื่อทุกแขนง รวมถึงประชาชนจำนวนไม่น้อยต่างพากันกล่าวถึงประเด็นน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ เลดี้ กาก้า อย่างกว้างขวาง แต่ดูเหมือนกับว่าเธอจะไม่แคร์สื่อหรือรู้สึกวิตกเลยแม้แต่น้อย แถมยังรู้สึกภาคภูมิใจซะอีกแน่ะ โดยเธอได้อธิบายถึงหุ่นของเธอบนเว็บไซต์ว่า นับแต่นี้ ฉันจะร่วมขบวนการปฏิวัติรูปร่างเพื่อสร้างความกล้าหาญ และสร้างความรู้สึกเห็นอกเห็นใจ

            เธออธิบายด้วยว่า เธอจัดตั้ง Born This Way Foundation เพื่อสร้างความกล้า ให้ทุกคนเอาข้อบกพร่องมาเป็นข้อเด่น และให้นิยามใหม่กับสิ่งที่ชั่วร้าย ทั้งนี้ เธอยังได้ชวนให้แฟน ๆ แสดงความกล้าและโพสต์รูปตัวเองเพื่อฉลองชัยชนะเหนือความไม่มั่นใจต่าง ๆ

            ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ เลดี้ กาก้า ออกมาโพสต์รูปและยอมรับว่า เธอป่วยเป็นโรคอะนอเร็กเซีย ซึ่งก็คือโรคที่มีภาวะไร้ความอยากอาหารหรือไม่สามารถรับประทานอาหารได้ และโรคบูลิเมีย ซึ่งเป็นโรคที่มีอาการผิดปกติทางอารมณ์ ทำให้กินมากเกินไป แล้วอาเจียนออกภายหลังมาตั้งแต่อายุ 15 ปี

            นอกจากนี้ เลดี้ กาก้า ยังเปิดเผยด้วยว่า แฟนหนุ่มของเธอชอบที่เธอมีสัดส่วนที่อวบอิ่มมากขึ้น เธอรู้สึกมีความสุขมาก เมื่อรับประทานอาหารและมีสุขภาพแข็งแรง โดยที่ไม่ต้องสนใจถึงรูปร่างของตัวเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X