“เป้ย” อุ้มท้อง 7 เดือน ออกงาน เผย “ป๊อป” ซื้อบ้าน 10 ล้าน รับขวัญ
2012-09-25 21:31:23
Advertisement
คลิก!!!

“เป้ย” อุ้มท้อง 7 เดือน ออกงานอีเวนต์ครั้งแรก ดีใจได้ลูกชาย กำหนดคลอด พ.ย.หมอบอกลูกตัวใหญ่ อาจต้องผ่าคลอด พร้อมเผย “ป๊อป” ซื้อบ้าน 10 ล้าน รับขวัญ ก่อนเปรยการเป็นแม่คือสิ่งมหัศจรรย์ ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเอง
       
       เข้าประตูวิวาห์ไปตอนช่วงปลายเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ตอนนี้สาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด” ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด เจ้าตัวได้อุ้มท้องลูกชายคนแรก มาร่วมงานแถลงข่าว “เดอะเวเนเซีย หัวหิน เวนิส ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” ที่โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงกอก พร้อมเผยถึงความรู้สึกหลังไม่รับงานมานานร่วม 7 เดือน ว่า ค่อนข้างตื่นเต้น ส่วนเรื่องลูกนั้นมีกำหนดคลอดในเดือน พ.ย.นี้
       
       “ตี่นเต้นค่ะ เพราะว่าห่างหายไม่ได้เจอกับพี่ๆ สื่อนาน หายไปก็ประมาณ 7 เดือน ที่ผ่านมา เราทำงานมาเยอะ คุณป๊อปเขาก็อยากให้พักผ่อนด้วย แต่ที่มารับงานวันนี้ก็เพราะว่าเช็กสุขภาพก็แข็งแรงดีแล้ว อยู่ในช่วงที่ปลอดภัย ถ้ารับงานคุณป๊อบเขาก็จะกังวลและเป็นห่วง เลยอยากให้เขาสบายใจ”
       
       “ช่วงนี้ก็ไปเรียน ไปเข้าคอร์ส เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ ต้อนรับลูกน้อย เรียนกับตุ๊กตาก็ว่ายากแล้ว ของจริงน่าจะยากกว่า แต่ก็พยายามทำให้ได้ เป้ยเพิ่งไปตรวจครรภ์ก็ปกติค่ะ ไปตรวจทุกๆ สองอาทิตย์ คนนี้ได้ลูกผู้ชาย แล้วก็ตัวใหญ่ คุณหมอบอกว่า ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ (หัวเราะ) น้องก็เลยตัวใหญ่นิดหนึ่ง”
       
       “เป้ยคลอดเดือนพฤศจิกาฯค่ะ ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เห็นคุณหมอบอกว่า น้องตัวใหญ่ เปอร์เซ็นต์อาจจะต้องผ่าคลอด แต่คุณหมอบอกว่าต้องดูอีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะคลอดเอง เพราะใจอยากคลอดเอง แหม...มาถึงขนาดนี้แล้ว และเราเองก็เตรียมความพร้อมมาแล้ว ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก ทุกคนในครอบครัวตื่นเต้น ที่บ้านทุกคนแฮปปี้ ยินดี คุณแม่ป๊อปก็ดีใจ”
       
       “ตัวเราไม่ได้เตรียมของอะไรกันเยอะ จะเป็นทางคุณแม่ป๊อป และทางคุณแม่เป้ยมากกว่า ป๊อปเขาก็เตรียมซื้อบ้าน ราคาก็ประมาณ 10 ล้าน แต่เรื่องราคายังไม่ได้สรุป ย่านไหนก็ยังไม่ได้สรุปเหมือนกันค่ะ แต่คงเป็นหลังเล็กๆ อยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่เป็นเรือนหอด้วย รับขวัญลูกด้วย อยากได้อะไรที่มันเล็กๆ พออยู่ ไม่ต้องหลังใหญ่โตมาก ตอนนี้กำลังตัดสินใจอยู่ คุณแม่ป๊อบอยากให้อยู่ใกล้ๆ เวลาไปเยี่ยมหลานจะได้สะดวก”
       
       “ชื่อเลือกไว้เยอะมาก แต่ว่ายังไม่ได้สรุป แต่ชื่อเล่นยังไม่ได้ตั้ง เพราะว่าคิดนู่นคิดนี่เยอะแยะ ก็เลยเลือกไม่ได้ ตัดสินใจไม่ถูก ป๊อปเขาก็คงตั้งเอง แต่คงช่วยๆ กันเลือกแหละค่ะ เขาก็เลือกไว้แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เขาก็เลือกไว้ แล้วมาถามเป้ยว่าชื่อนี้โอเคหรือเปล่า เคยคุยกันเล่นๆ กับพี่หนิง พี่หนิงบอกว่าจะดองกัน (หัวเราะ) ลูกสาวของพี่หนิงกับลูกชายของเป้ย ก็เหมือนคุยกันเล่นๆ ว่าเดี๋ยวมาดองกันนะ”
       
       “น้ำหนักขึ้นเยอะมาก คงได้พักด้วยแหละ ขึ้นมาน่าจะประมาณ 15 กิโลฯ ถือว่าเกินมานิดหนึ่งค่ะ ด้วยความที่เรานอนเยอะ พักผ่อนเยอะมาก ยากกินไปหมดเลย เห็นอะไรก็อยากทานไปหมด คุณหมอบอกว่า ต้องควบคุมแล้ว ด้วยหน้าที่ของเรา เราก็คงต้องลดอยู่แล้ว แต่ก็ต้องทำหน้าที่แม่ที่ดีก่อน เขาบอกกันมานะคะ ว่าการให้นมลูกก็เป็นการลดน้ำหนักที่ดี แล้วเราก็เลี้ยงเองด้วย ก็ไม่น่าจะมีปัญหา”
       
       เผยตั้งใจอยากเลี้ยงลูกเอง แต่หลังจากคลอดก็ยังอยากแบ่งเวลามารับงานบันเทิงเหมือนเดิม
       
       “ก็ยังรับงาน ตามปกติค่ะ แต่จะพักสักเท่าไหร่คงต้องดูอีกที เพราะเป้ยอยากเลี้ยงเอง ก็ต้องมีเวลาให้นมลูก ดูแลเขา คือ ถ้าเป็นงานอะไรก็ติดต่อมาเลยค่ะ เป้ยยินดีทำ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย อย่างงานนี้ก็ถือว่าได้มาเจอพวกพี่ๆ แล้วอย่างที่บอกว่ามันก็พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากนี้คงจะไม่ได้รับงาน แต่คงเป็นการทำงานในแง่ของการไปติดต่อพูดคุยธุรกิจ ที่คุยๆ กันไว้ ยังไงเดี๋ยวคงจะได้ออกมาพูดกันอีกที”  
       
       บอกเป็นหลานคนแรกของตระกูลก็เลยยิ่งเห่อกันใหญ่
       
       “ลูกเป้ยเป็นหลานคนแรกของตระกูล ทุกคนก็เลยแฮปปี้ ตื่นเต้นกันใหญ่ ส่วนเรื่องเรียนของป๊อป จริงๆ แล้ว คุณป๊อปมีแพลนไปเรียนหลังจากแต่งงาน แต่มาทราบว่าเป้ยตั้งครรภ์ซะก่อน ก็เลยไม่ได้ไป บวกกับเรื่องรับงานราชการ ก็เลยต้องดูก่อนว่าเรื่องงานจะยังไง เรื่องเรียน เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ก็เลยพักไว้ก่อนแล้วกัน”
       
       “เรื่องแบ่งหน้าที่เลี้ยงลูก ยังไม่มีเลย แต่เขาพันผ้าอ้อมเก่งกว่าเป้ย พันชำนาญมาก เขาก็คุยกับลูกค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ก็จะพูดแต่สิ่งดีๆ กับเขา คุยกันก็ทักทายว่า พ่อเหรอ (ยิ้ม) ก็ให้เขาได้ฟังเสียง ส่วนเป้ยรู้สึกว่าการเป็นแม่คือสิ่งที่น่ามหัศจรรย์ เป็นเรื่องที่น่ายินดี เป้ยก็ดีใจมาก” 
       
       “เราก็ได้เรียนรู้ที่จะทำทุกอย่างเพื่อเขา ไม่ว่าจะเป็นการกิน การเดินเหิน การใช้ชีวิต หรืออะไรก็ตามแต่ จากที่เป็นคนทานอะไรไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น คิดถึงน้อง ถ้าเรากินส้มตำปูปลาร้าไปน้องจะเป็นยังไง ต้องคิดถึงอีกคนที่อยู่ในท้อง ต้องวางแผนว่าจะยังไง ตอนนี้คิดไปถึงเรื่องโรงเรียนแล้ว เพราะเด็กปีนี้คลอดเยอะ ไม่ได้คิดทั่วไปเหมือนเมื่อก่อน ลูกคนที่สอง จริงๆ คุณแม่คุณป๊อป ก็อยากให้มีเด็กผู้หญิงอีกคน แต่ก็ต้องดูก่อน ขอเลี้ยงคนนี้ให้ดีก่อน ขออีกสักพัก”
       
       พร้อมบอกพอมีลูกแล้วการรับงานก็คงจะไม่เหมือนเดิม
       
       “ก็ต้องดูด้วย มันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว เราแต่งงานแล้วด้วย การรับงาน มันจะส่งผลกระทบต่องานคุณป๊อบ ต่อครอบครัวหรือเปล่า แต่ยังเป็นนางร้ายได้ค่ะ มันคือการแสดง แต่เซ็กซี่คงไม่แล้ว แก่แล้ว ให้รุ่นน้องดีกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X