นาวิน ต้าร์ ยัน โพสต์ข้อความเจ้าปัญหา ไม่ได้อยากถากถางใคร
2012-09-20 21:21:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram navintar

          หลังจากที่ พลอย เฌอมาลย์ ต้องเผชิญกับกระแสข่าวการหลีกเลี่ยงภาษี จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา และทำให้นาวิน ต้าร์ ถึงกับควันออกหู โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก คุณจะเป็นอะไรก็ได้ แต่น่าแปลกที่ทำไมบางคนเลือกที่จะเป็นคนโง่" จนทำให้นาวิน ต้าร์ พลอยติดร่างแหเรื่องนี้ไปด้วย อีกทั้งยังมีข่าวว่า การโพสต์ข้อความดังกล่าว ส่งผลกระทบกับงานอาจารย์ของตัวเขาเอง

          ล่าสุด นาวิน ต้าร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้พลอยเองก็ดีขึ้น ปล่อยวางมากขึ้น เรื่องก็เพียงแค่สิ่งที่ผ่านเข้ามาและก็ผ่านไป เพียงแต่ต้องตั้งสติ และมีกำลังใจจากคนที่รัก ส่วนตนเองนั้น ปกติก็ให้กำลังใจพลอยอยู่แล้ว ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องไหน ๆ 

          ส่วนเรื่องที่นาวิน ต้าร์ โพสต์ข้อความจนเกิดกระแสว่า กระทบกับหน้าที่การงานนั้น เขาบอกว่า ทางมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ ก็คงแล้วแต่คนจะคิด จะไปห้ามความรู้สึกใครคงไม่ได้ สิ่งที่ทำคือ ให้กำลังใจคนที่รัก ข้อความดังกล่าวไม่ได้มีเจตนาดูถูกหรือถากถางใคร เพราะนั่นไม่ใช่ธรรมชาติของตนเอง ส่วนเรื่องที่บอกว่า กระทบไปถึงหน้าที่การงานนั้น คงแล้วแต่ว่า ใครจะพูดอะไร ตนเองรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่ละคำพูดก็เหมือนเครื่องเตือนสติ พอเอามาฟังก็คิดว่า มันใช่อย่างนั้นหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยผ่าน เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ก็พอ ไม่ใช่แค่อารมณ์ชั่ววูบแน่นอน คนรอบข้างเองก็เข้าใจ และตนเองก็ไม่อยากไปรื้อฟื้นเรื่องนี้ให้มันมาก

          ส่วนเรื่องวันเกิดพลอยนั้น นาวิน ต้าร์ บอกว่า วันนั้นก็ให้ของขวัญพลอย เป็นเครื่องประดับ แต่ไม่ขอบอกว่าคืออะไร ประเดี๋ยวจะคิดกันไปไกล เพราะเอาเรื่องของขวัญไปตีเป็นมูลค่า แต่ตอนพลอยเห็นเขาก็บอกว่าชอบ แปลกดี 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X