สาวกแอปเปิลที่สหรัฐฯ แห่เข้าแถวเพื่อรอซื้อ iPhone 5
2012-09-20 16:55:43
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Micgadgetamny.com, latinospost.com
 
          กลับมาอัพเดทข่าวร้อน ๆ กับกระแสความแรงของ iPhone 5 อีกครั้ง หลังจากที่ทำยอดการสั่งจองล่วงหน้าแบบถล่มทลายด้วยยอดทะลุพุ่งสูงถึง 2 ล้านเครื่องภายในเวลา 24 ชั่วโมง จนต้องทำให้แอปเปิลต้องเลื่อนการส่งของให้ลูกค้าออกไปอีก 3-4 สัปดาห์กันเลยทีเดียว นับว่าเป็นเหตุการณ์สำคัญของแอปเปิลที่ทุบสถิติตั้งแต่มี iPhone ออกมา นอกจากนี้หลายประเทศที่อยู่ในรายชื่อของแอปเปิลก็เริ่มเปิดให้สั่งจองกันผ่าน Apple Store Online ของประเทศนั้น ๆ กันแล้ว

 

 





          ล่าสุด (วันนี้ 20 กันยายน) สถานีโทรทัศน์ซีบีเอส นิวยอร์ก รายงานว่า เหล่าสาวกแอปเปิลเริ่มมาเข้าแถวเพื่อรอซื้อ "ไอโฟน 5" ด้านหน้าร้านค้าแอปเปิลสโตร์ บนถนนสายฟิฟธ์ อเวนูว์ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ กันแล้ว โดยสินค้ามีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ (21 กันยายน) ในจำนวนนี้มีบางคนถึงขนาดตั้งแคมป์รอด้านหน้ามาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้น ภาพด้านหน้าร้านแอปเปิลสโตร์ตอนนี้ จึงเต็มไปด้วยเก้าอี้ของคนที่มานั่งรอซื้อไอโฟน 5 เต้นท์ ถุงนอน ร่ม เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกด้วย

          สำหรับสาวกแอปเปิลคนแรกของหัวแถว คือ นายฮาเซ็ม ซาเอ็ด ซึ่งมาเข้าแถวรอตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่แล้ว กล่าวว่า สิ่งที่ยากที่สุดในประสบการณ์ครั้งนี้ คือสภาพอากาศ เนื่องจากมันหนาวเย็นเกินไปกว่าที่จะหลับลง แถมยังมีฝนตกลงมาอีกด้วย ด้านไบรอัน เซบัลโลจากบรู๊คลินบอกว่า เขาเข้าแถวมาหลายวันแล้ว แต่มันก็คุ้มค่าที่จะเป็นคนแรก ๆ ที่ได้สัมผัสไอโฟน 5 

          ทั้งนี้ ผู้ที่มาเข้าแถวรอสามารถใช้ห้องน้ำในร้านค้าแอปเปิลสโตร์ได้ และสามารถใช้อินเทอร์เน็ตจากไว-ไฟของทางร้านได้อีกด้วย ส่วนเรื่องอาหารการกินนั้นมีจำหน่ายอยู่ทั่วไปในย่านนี้ 

          สำหรับยอดสั่งจองไอโฟน 5 ทะลุกว่า 2,000,000 เครื่อง เพียงในเวลาแค่ 24 ชั่วโมง แม้ว่ายอดสั่งจองจะสูงกว่าสินค้าที่มีในคลัง แต่ทางบริษัทจะส่งมอบโทรศัพท์ไอโฟน 5 ให้ได้เกือบทั้งหมดภายในวันศุกร์นี้ (21 กันยายน) ซึ่งเป็นวันแรกของการส่งมอบสินค้าใน 5 ประเทศ และจะส่งมอบสินค้าได้มากกว่า 22 ประเทศในวันที่ 28 กันยายนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X