อดีตขวัญใจวัยรุ่น “อลิเซีย” อวดหุ่นสวยหลังเป็นคุณแม่
2012-09-19 22:12:18
Advertisement
คลิก!!!

หลังใช้เวลาทำหน้าที่เป็นคุณแม่มาได้ปีกว่า ดาราสาว “อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน” ได้กลับมารับงานอีกครั้ง ทั้งการถ่ายแบบโชว์ความเซ็กซี กับนิตยสาร Bullett และยังรับบทนำในหนัง Vamps ที่จะทำให้เธอได้กลับไปทำงานกับผู้กำกับที่เคยโด่งดังมาด้วยกันเมื่อ 17 ปีก่อนด้วย
       
       ในนิตยสาร Bullett ที่ อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน ได้โชว์ความเซ็กซีเปิดเผยรูปร่างผิวพรรณอีกครั้ง หลังใช้เวลาช่วงปีที่ผ่านมากับการทำหน้าที่เป็นคุณแม่ ในการดูแลลูกชายคนแรกที่ลืมตาดูโลกเมื่อเดือน พ.ค.ปีก่อน นอกจากถ่ายแบบครั้งนี้แล้ว ดาราวัย 35 ปียังเปิดเผยถึงผลงานหนังเรื่องต่อไปของเธอด้วย
       
       โดย อลิเซีย จะได้กลับไปร่วมงานกับผู้กำกับหญิง เอมี เฮคเกอร์ลิง ที่เคยร่วมงานกันมาในหนังเรื่อง Clueless เมื่อปี 1995 ผลงานที่ทำให้เธอกลายเป็นดาราวัยรุ่นหญิงคนดังแห่งยุค กับบท “แชร์” ไฮโซสาวใสที่หลายๆ คนยังคงจดจำได้ดี โดยเฉพาะแฟชั่นมินิสเกิร์ตกับรองเท้าส้นสูงสุดเซ็กซีที่ทำให้เธอเกิดสุดๆ ในหนังเรื่องนั้น
       
       สำหรับหนังใหม่ของทั้งคู่อาจจะมีอะไรใกล้เคียงกับ Clueless อยู่บ้าง เพราะ Vamps จะเล่าเรื่องของหญิงสาวในแวดวงคนชั้นสูงในนิวยอร์กสองคน (อลิเซีย และ คริสเตน ริตเตอร์) แต่แตกต่างตรงที่ในหนังเรื่องนี้ ตัวละครเอกทั้งสองจะเป็นแวมไพร์ ที่ชีวิตต้องวุ่นวายอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อทั้งคู่เกิดตกหลุมรักชายหนุ่มสองคน ระหว่างที่กำลังถูกพวกนักล่าแวมไพร์ตามจองเวรจองกรรมพอดี
       
       เฮคเกอร์ลิง ยังพูดถึงนักแสดงหญิงคู่ใจคนนี้ ว่า “ในชีวิตของฉัน มีคนอยู่ไม่มากนักที่เรียกว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน มิตรภาพของเราอาจจะเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อย แต่ความรู้สึกว่าฉันต้องดูแลเธอยังคงอยู่เหมือนเดิม”
       
       อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน เคยโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 17 ปีก่อน กลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นคนดังแห่งยุค ได้รับบทในหนังฟอร์มใหญ่อย่าง Batman แต่แล้วเธอกลับไม่สามารถก้าวข้ามคำว่า “ดาราวัยรุ่น” ไปได้ ทั้งยังต้องเผชิญกับปัญหาน้ำหนักตัวอยู่พักใหญ่ๆ จนชื่อเสียงเริ่มถดถอยไปตามเวลา ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ ว่า “มีหลายๆ อย่างเหมือนกันที่ฉันอยากเปลี่ยนหลังจาก Clueless แต่ฉันว่าทุกคนคงมีช่วงความรู้สึกแบบนี้เหมือนกันหมด ที่คิดไปว่ามันจะเป็นยังไงนะ ถ้าชีวิตเราสามารถกดปุ่มเริ่มต้นใหม่ได้”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X