“ฟิล์ม” เข้าใจ “เจนี่” บอกไม่เห็น SMS เพราะต้องให้เกียรติผู้ชายคนใหม่
2012-09-19 21:46:54
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” เข้าใจ “เจนี่” ตอบไม่เห็นเอสเอ็มเอสที่ตนส่งไปหา เพราะคงอยากจะให้เกียรติคนที่กำลังคบหาคนใหม่ ยืนยันจะเป็นเพื่อนกับเจนี่เหมือนเดิม แต่ถ้าฝ่ายหญิงไม่อยากเป็นก็ไม่เป็นไร 
       
       เคยออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ได้ส่งเอสเอ็มเอสไปหา “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ช่างเหมาะเจาะกับช่วงที่เจนี่กำลังอกหักจากแฟนหนุ่มพอดิบพอดี แถมยังบอกด้วยว่าความสัมพันธ์ของตนกับเจนี่จะคืบหน้าหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต เล่นเอาแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่ง เพราะคู่นี้เคยมีข่าวปิ๊งปั๊งกันมาแล้วเมื่อตอนที่เล่นละครด้วยกัน ก่อนที่ฟิล์มจะตกเป็นข่าวกับ “แอนนี่ บรู๊ค” แต่งานนี้เจนี่กลับให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า ไม่เห็นเอสเอ็มเอสที่หนุ่มฟิล์มส่งมา ทั้งที่ฟิล์มยืนยันว่าเจนี่ตอบกลับมาด้วย ซึ่งฟิล์มเองก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า ก็เข้าใจว่า เจนี่คงต้องให้เกียรติกับคนที่คบหาคนใหม่ พร้อมกับยืนยันว่าส่งไปในฐานะเพื่อนแต่ถ้าเจนี่ไม่อยากเป็นเพื่อนด้วยก็ไม่เป็นไร ไม่ถือว่าหน้าแตกที่เจนี่ปฏิเสธ
       
       “ก็เห็นข่าวแล้วครับ เขาก็คงจะไม่ว่างจริงๆ ก็แล้วแต่เขาเลยครับ ผมก็ส่งไปจริงแต่เขาคงไม่เห็นหรอกครับก็ตามที่เขาพูดแหละ ผมก็ไม่ได้เสียความรู้สึกหรอกครับ ไม่เป็นไรครับ ยังไงก็ยังมีความรู้สึกที่ดีๆ ให้เขาอยู่”
       
       เขาตอบแบบนี้รู้สึกเหมือนโดนหักหน้า?
       “ผมน่าจะเข้าใจเขาดี เขาน่าจะให้เกียรติกับคนใหม่ของเขา ผมก็รู้สึกว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ไม่น้อยใจอะไรครับเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ผมเองยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา ยังรู้สึกดีจริงๆ ครับ ผมไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย เขาก็คงยุ่งก็ต่างคนต่างทำงานครับ แต่ก็คงไม่โทร.หาเขาหรอกครับ ก็คงงานยุ่งมากกันทั้งคู่ ผมเองก็งานยุ่ง เดี๋ยวเสร็จงานนี้ก็ต้องบินไปเกาหลีต่อเลย”
       
       จะส่งข้อความไปหาอีกหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต
       “ก็คงขึ้นอยู่กับอนาคตผมกับเขาตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ผมเป็นเพื่อนเขาคนนึงก็แค่นั้นเอง เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผมคนนึง แต่ถ้าเขาไม่อยากจะเป็นเพื่อนกับผมก็ไม่เป็นไร ตัวผมยังรู้สึกกับเขาเหมือนเดิม ผมยังเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเขาได้ แต่ก็ไม่ได้ไปยึดติดอะไรถ้าเขาจะไม่อยาก เขาก็คงมีเหตุผลของเขา เขาก็คงงานยุ่ง ก็คงจะไม่เห็นข้อความจริงๆ”
       
       ยินดีเล่นละครกับ “เจนี่” แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกปฏิเสธการร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งก็ตาม
       “เหมือนเดิม ผมโอเคครับ อย่างละครถ้าได้คู่กับเจนี่ก็ยิ่งดีครับ น่าจะเป็นกำไรต่อแฟนๆ ละครของพวกเรา ส่วนที่เขาเคยปฏิเสธก็ไม่เป็นไรครับ ผมเหมือนเดิมไม่มีปัญหา ผมรับเล่นครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X