“ว่าน” หล่อขึ้นเพราะผอมลง ฟุ้งรัก “พิม” ดีกว่าเดิม
2012-09-19 21:44:58
Advertisement
คลิก!!!

“ว่าน ธนกฤต” แจงหล่อขึ้นเพราะผอมลง 7 กิโลฯ แย้มความรักกับ “พิม” มีทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่ความสัมพันธ์ดีกว่าเดิม อุบพิมให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด บอกค่าไม่ได้อยู่ที่ของ แต่อยู่ที่ใครให้มากกว่า
       
       หลังจากรีเทิร์นกับนักร้องสาวรุ่นพี่ “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ดูเหมือนนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” จะสดใจแถมยังหล่อขึ้นผิดหูผิดตา งานนี้ก็เลยอดแซวไม่ได้ว่า เป็นเพราะกำลังอินเลิฟอยู่หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มว่านก็บอกว่า…
       
       “ดูหล่อขึ้นก็ไม่ได้ทำอะไรมากครับ น้ำหนักมันลดไป ประมาณสัก 7 กิโลกรัม เริ่มจากที่ผมปั่นจักรยานนี่แหละครับ แล้วมันก็ลดลงไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันคล่องตัวขึ้น ก็เลยประคับประคองไว้แค่นี้ คือผมตั้งใจลดน้ำหนักครับ ตั้งแต่คอนเสิร์ตเดี่ยวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แล้วหลังจากนั้นก็รู้สึกสบายดีคล่องตัว ก็เลยประมาณนี้ดีกว่า แต่ไม่ได้เพาะกล้ามนะครับ ไม่มีเลยครับ เหี่ยวเลย (หัวเราะ)”
       
       เผยความรักกับ “พิม” แฮปปี้กันดีอยู่ วันเกิดของตัวเองที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็มอบของขวัญให้ แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นอะไร ยันไม่ใช่แหวน
       
       “ความรักตอนนี้ก็ลงตัวครับ ราบรื่นดี แล้วก็สบายๆ สบายกาย ปัญหาก็มีบ้างเป็นปกติครับ มีบ้างเล็กน้อย แต่มันก็โอเคครับ ดีกว่าเดิม ส่วนเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา ก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ ผมก็แก่ลงอีก 1 ปีครับ ที่เหลือก็ไม่มีอะไร ก็ดี มีของขวัญพิเศษนิดหน่อย ก็เป็นธรรมดา เพราะมันตรงกับวันเกิดที่ตรงกับวันแม่ทุกปีนะครับ แล้วครึ่งวันเช้าก็จะเป็นของครอบครัว ครึ่งเย็น ค่ำก็จะเป็นของเพื่อนๆ พิมเขาก็ว่ากันไป”
       
       “พิมให้อะไร ไม่บอก (ยิ้ม) ก็ของขวัญก็เก็บไว้ใช้เอง ไม่แพงครับ ปกติ ถามว่าถูกใจไหม ผมว่ามันไม่ได้อยู่ที่ของนะ มันอยู่ที่ใครให้เรา จริงๆ ให้อะไรมาก็ได้ จริงๆ พูดได้ แต่มันก็เป็นของปกติครับไม่มีอะไร ของใช้นิดหน่อยแหละ เขาซื้อก็ต้องใช้สิ ส่วนวันเกิดของพิมผมก็ไม่ได้ซื้อเค้กให้ครับ เพราะเค้กเหมือนไปทุกที่ กองถ่ายก็มีคนเซอร์ไพรส์เค้กให้ตลอด ผมก็ซื้อกล่องเค้ก ใส่กลับบ้าน(หัวเราะ) ก็เอาของที่เขาซื้อวันเกิดให้เราแหละครับให้คืน วินๆทั้งคู่ ไม่มีแหวนมันยังไม่ไปถึงอะไรแบบนั้นหรอกมั้ง”
       
       แทงกั๊กไม่ขอเรียกแฟน เพราะไม่อยากจะกำหนด ขอเป็นเรื่องส่วนตัว
       
       “ถามว่าเรียกว่าแฟนได้ยัง มันเป็นอยู่แล้วหรือเปล่า หมายถึงว่า ผมไม่ชอบที่จะมากำหนด นู่น นี่ นั่นแบบนี้ เราก็คุยกันทีละคน แล้วมันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง ผมก็ว่าอย่างนั้นนะ แล้วมีอะไรที่ผมบอกพี่ๆ สื่อมวลชนได้ ผมก็บอกตรงๆ ตั้งแต่แรก ไม่ใช่มีอะไรแล้วไม่บอก แต่อะไรที่ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างนี้ก็มีนิดเดียวครับ ที่เหลือก็รู้กันหมดอยู่แล้ว ไปไหนมาไหนก็เห็นๆ กันอยู่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X