"บริตนี่ย์"บ้างาน-แฟน เบี้ยวนัดเยี่ยมลูกเฉย
2012-09-18 19:21:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 
มัวแต่สนใจการงานกับความรักครั้งใหม่จนลืมลูกๆ เสียแล้ว บริตนี่ย์ สเปียร์ส อดีตเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป เมื่อมุ่งมั่นสุดๆ กับการทำงานในฐานะกรรมการในรายการ ''นักล่าฝัน'' The X Factor เวอร์ชั่นเมืองมะกัน หลังจากต้องเดินทางไปค้นหาผู้เข้าร่วมแข่งขันทั่วประเทศ แต่เมื่อมีเวลาว่าง เธอกลับเลือกที่จะใช้เวลากับ เจสัน ทราวิค คู่หมั้นคนล่าสุด ในการไปดินเนอร์และไปเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ แทนที่จะไปเยี่ยมเยียนลูกๆ ของเธอเองซะงั้น
 
แหล่งข่าวเผยกับ ''เอ็นไควเรอร์'' ว่า บริตนี่ย์กำลังโฟกัสให้กับการทำงานเป็นกรรมการตัดสินรายการประกวดร้องเพลง ''The X Factor'' ที่ได้ฤกษ์คืนจอในซีซั่นใหม่แล้วเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา จนไม่มีเวลาไปดูแลลูกชายทั้ง 2 คนของเธอคือ ฌอน เพรสตัน วัย 7 ขวบ และ เจย์เด้น เจมส์ วัย 6 ขวบ ตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว โดยแหล่งข่าวนินทาว่า ''มันดูราวกับว่าเธอจะเหนื่อยกับการเป็นคุณแม่เสียแล้ว เพราะเธอกำลังง่วนกับการแจ้งเกิดของเธอในฐานะดาวดวงใหม่ทางจอแก้ว เธอขาดการติดต่อกับลูกๆ ของเธอไปแล้ว''
 
ทั้งนี้ ลูกชายทั้ง 2 คนของสเปียร์ส ตกอยู่ในการดูแลของ เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีปีกทอง ที่แทบจะกลายเป็นคุณพ่อแสนดีไปเลยเมื่อเจอแม่แบบบริตนี่ย์เข้าไป ตามคำสั่งของศาล โดยนักร้องสาววัย 30 ปี ได้รับอนุญาตจากศาลให้สามารถมาเยี่ยมลูกไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่แหล่งข่าวเผยต่อว่า ครั้งสุดท้ายที่บริตนี่ย์ไปเยี่ยมลูกๆ นั้น ต้องย้อนไปถึงช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาเลยทีเดียว 
 
''แต่บริตนี่ย์ปฏิเสธที่จะไปเยี่ยมลูกชายทั้งสองคนตามที่วางแผนเอาไว้มาได้สักพักแล้วละ เธอบอกว่าช่วงนี้เธอรู้สึกเหนื่อย และรู้สึกเครียดมากเกินไป ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าอับอายจริงๆ!'' แหล่งข่าวกล่าวแบบไม่พอใจ ก่อนจะเสริมว่า บริตนี่ย์ไม่นึกถึงหัวอกลูกที่อยากเจอแม่ใจจะขาด ''พวกเด็กๆ (ฌอน, เจย์เด้น) ต่างหวังที่จะได้เจอกับเธอก่อนที่จะเปิดเทอม แต่ว่ามันก็ไม่เกิดขึ้น'' 
 
''มันกลับกลายเป็นว่า เจสัน (ทราวิค) เป็นธุระจัดการให้ ลินน์ คุณแม่ของบริตนี่ย์ รับหน้าที่พาหลานๆ ไปเที่ยวทะเลแทน ในเวลานี้ ลูกๆ ของบริตนี่ย์ดูจะรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับคุณยายของพวกเขามากกว่าตอนที่อยู่กับบริตนี่ย์เสียอีก ลินน์รับหน้าที่เป็นคุณแม่ของพวกเขาไปแล้ว บริตนี่ย์กำลังมีความสุขกับชีวิตใหม่ของเธอกับ เจสันดูเหมือนว่าเธอจะลืมสิ่งที่สำคัญต่อเธอจริงๆ ไปแล้ว'' แหล่งข่าวทิ้งท้าย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X