ฮัมโซวอน ยืนยันว่าเธอกับสามีหนุ่ม จินฮวา ได้หย่าร้างกันจริง ๆ แล้ว
2024-08-18 12:06:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ฮัมโซวอน (Ham Sowon) ได้ออกมาประกาศว่าเธอได้หย่ากับสามีแล้ว

 

ฮัมโซวอน เปิดเผยว่าเธอและสามีหนุ่ม จินฮวา (Jin Hua) ได้หย่าร้างกันแล้ว เธอกล่าวว่า “จินฮวา และฉันมีบางอย่างที่อยากจะแบ่งปันให้ทุกคนได้ทราบค่ะ หลายคนคงเหนื่อยหรืออยากรู้เกี่ยวกับเรื่องของเรา ดังนั้นเราจึงคิดอยู่ตลอดว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี ต่อไปนี้เราจะไม่รบกวนคุณด้วยเรื่องราวส่วนตัวของเราอีกต่อไปค่ะ” เธอกล่าวในระหว่างถ่ายทอดสด

 

“เราหย่ากันเมื่อประมาณเดือนธันวาคม ปี 2022 และในเดือนมีนาคมหรือเมษายน ปี 2023 เราได้เปิดเผยต่อสาธารณะว่าเราได้แยกทางกันค่ะ หลังจากการประกาศดังกล่าว เราได้คิดทบทวนและพบว่าเราไม่สามารถแยกทางกันได้จริง ๆ เพราะ ฮเยจอง ลูกสาวของเรายังเด็กมากค่ะ”

 

ฮัมโซวอน อธิบายเพิ่มเติมว่า “ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อครอบครัวนี้เสมอ ฉันวางแผนที่จะพบกับนักข่าวในเกาหลีก่อนเทศกาลชูซอกในเดือนกันยายนและจะเล่ารายละเอียดเพิ่มเติม ฉันขอโทษที่พูดเรื่องนี้ช้าเกินไป  เหตุการณ์ในสัปดาห์ที่แล้วไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะพูดถึงคนเดียวได้ ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจและยอมรับมันค่ะ” เธอกล่าว พร้อมขอโทษที่ประกาศการหย่าร้างของพวกเขาล่าช้า

 

เมื่อกล่าวถึงเหตุผลในการหย่าร้าง เธอได้เล่าว่า “ฉันตัดสินใจเรื่องนี้ก็เพื่อ ฮเยจอง ลูกสาวของเรา 99% ฉันเติบโตมาในครอบครัวที่มีการทะเลาะเบาะแว้งบ่อยครั้ง และต้องการอาศัยอยู่ในบ้านที่เงียบสงบโดยไม่มีความขัดแย้ง อย่างไรก็ตาม ฉันเป็นคนอารมณ์ร้อน และ จินฮวา ต้องการคำยืนยันจากความรักอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงทะเลาะกันบ่อย ฉันรู้สึกผิดมากสำหรับ ฮเยจอง ซึ่งทำให้ฉันต้องตัดสินใจเช่นนี้ค่ะ”

 

แม้จะหย่าร้างกัน ฮัมโซวอน เปิดเผยว่าเธอและ จินฮวา ยังคงอาศัยอยู่ด้วยกัน ทำให้มีช่องว่างสำหรับความเป็นไปได้ในการคืนดีกัน เธออธิบายว่า “ฉันขอให้ จินฮวา อยู่จนกว่า ฮเยจอง จะยอมรับสถานการณ์นี้ได้อย่างเต็มที่ จินฮวา จึงยังคงอาศัยอยู่กับเรา และกำลังพยายามทำหน้าที่ของเขาในฐานะพ่อ หาก ฮเยจอง ต้องการฉันก็จะเปิดใจยอมรับความคิดเรื่องการคืนดีค่ะ แม้ว่าเราจะหย่าร้างกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าเราแยกทางกันโดยสิ้นเชิง อดีตของเรานั้นยาวนานและอนาคตยังไม่แน่นอน เรากำลังดูว่าสิ่งต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรสำหรับ ฮเยจอง และสถานการณ์โดยรวมของเราค่ะ”

 

อนึ่ง ฮัมโซวอน และ จินฮวา แต่งงานกันในปี 2017 พวกเขามีชื่อเสียงในฐานะคู่รักที่มีอายุต่างกันถึง 18 ปี อย่างไรก็ตาม ในเดือนเมษายนของปีที่แล้ว ฮัมโซวอน ได้ใบ้เป็นนัยถึงการหย่าร้าง แต่ไม่นานหลังจากนั้น เธอก็ปรากฏตัวในการถ่ายทอดสดกับ จินฮวา อีกครั้งโดยแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของพวกเขา หลังจากนั้นทั้งคู่ต้องเผชิญกับข่าวลือเรื่องความขัดแย้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งล่าสุดฝ่ายหญิงออกมายอมรับเรื่องดังกล่าว

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X