Weki Meki ยุติกิจกรรมวง และสมาชิก 5 คนออกจาก Fantagio
2024-08-16 20:08:20
Advertisement
คลิก!!!

วง Weki Meki ประกาศยุบวงหลังจาก 7 ปี

วันที่ 16 สิงหาคม, Fantagio ได้ออกมาประกาศว่า Weki Meki ได้ยุติกิจกรรมวงตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม บริษัทแจ้งว่าวงมีแผนจะยุติกิจกรรมวงตั้งแต่เดือนมิถุนายน

Fantagio ประกาศว่าขณะที่ จีซูยอน (Ji Suyeon), ชเวยูจอง (Choi Yoojung) และ คิมโดยอน (Kim Doyeon) ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อต่อสัญญาใหม่ ในขณะที่สมาชิกอีก 5 คน ได้แก่ เอลลี่ (Elly), เซย์ (Sei), ลูอา (Lua), ริน่า (Rina) และ ลูซี่ (Lucy) ตัดสินใจออกจากต้นสังกัดหลังจากหมดสัญญา


ประกาศฉบับเต็มของ Fantagio:

สวัสดี จาก Fantagio

ก่อนอื่น เราอยากแสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับที่รักและสนับสนุน Weki Meki

หลังจากได้มีการพูดคุยกันมาอย่างยาวนานกับ Weki Meki ที่ได้รับความรักและกำลังใจมากมายจากแฟนคลับตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ได้มีการตัดสินใจว่าพวกเธอจะยุติสัญญาวงนับตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2024

และในตอนนี้เรายังกำลังพูดคุยอย่างจริงจังกับสมาชิกได้แก่ จีซูยอน, ชเวยูจอง และคิมโดยอน เพื่อให้ศิลปินเลือกทางที่ดีที่สุดของตัวเอง และหลังจากที่ได้พูดคุยกับ เอลลี่, เซย์, ลูอา, ริน่า และลูซี่ ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญาของพวกเธอ

เราอยากจะขอบคุณเอลลี่, เซย์, ลูอา, ริน่า และลูซี่ ที่เปล่งประกายงดงามในฐานะสมาชิกของ Weki Meki และแม้ว่ากิจกรรมวงจะสิ้นสุดลงแล้ว เราจะช่วยเหลือเต็มที่สำหรับกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอ เราขอให้ทุกคนมอบความรักและกำลังใจให้กับ เอลลี่, เซย์, ลูอา, ริน่า และลูซี่ ที่จะมาพบกับคุณให้หลายกิจกรรมที่เผยให้เห็นหลากหลายมุมของพวกเธอในอนาคต 

เราและสมาชิกวง Weki Meki อยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับความรักและแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เราจนถึงตอนนี้ เราขอให้ทุกคนให้ความสนใจกับสมาชิกวง Weki Meki ต่อไป และเป็นกำลังใจให้กับก้าวแรกที่จะก้าวไปข้างหน้าแบบก้าวกระโดดของพวกเธอ

ขอบคุณ”

 

หลังจากเดบิวต์เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017, วง Weki Meki ได้พักกิจกรรมไปหลายปี นับตั้งแต่คัมแบคเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา วงได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลงสุดท้ายด้วยกันก่อนจะยุบวง

ขอให้สมาชิกทุกคนของวง Weki Meki เจอแต่สิ่งที่ดีในอนาคต! 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X