นี่คือ 8 คนดังเกาหลีที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็น Introvert (เก็บตัว) ขั้นสุด!
2024-08-04 09:04:50
Advertisement
คลิก!!!

น่าแปลกที่สาขาอาชีพที่ต้องอยู่ท่ามกลางผู้คน กล้องถ่ายรูป และแสงสปอตไลท์เป็นเวลานาน ๆ อย่างการเป็นคนดัง กลับมีพวกเขาหลายคนที่เป็นคนเก็บตัว (Introvert) และ 8 คนดังเกาหลีต่อไปนี้ก็ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นคนเก็บตัวขั้นสุด!:

 

1. ออมแทกู (Um Tae Goo): แม้ว่าเขาจะเล่นบทบาทต่าง ๆ ในภาพยนตร์และละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ ออมแทกู ก็เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เพื่อนร่วมงานว่าเป็นคนขี้อายมาก ๆ คุณสงสัยไหมว่าเขาขี้อายขนาดไหน? ก็ขนาดที่ว่าถึงกับมีปัญหาในการสบตากับใครนาน ๆ คุณจะเห็นว่าเขามีอาการประหม่าอย่างมากเมื่อปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ “House on Wheels”

 

2. วอนบิน (Wonbin) RIIZE: ถ้าพูดถึงวงที่เป็นคน Introvert วง RIIZE จะต้องถูกรวมเข้าไปด้วยเสมอ เนื่องจาก 80% ของสมาชิกในวงเป็นคนประเภทนี้ อย่าง วอนบิน ก็เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายเมื่อพบกันครั้งแรก และต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเปิดใจ

 

3. แอนตัน (Anton) RIIZE: แม้ว่าจะเป็นลูกชายของนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงเกาหลีและมีความมั่นใจบนเวที แต่ในความเป็นจริงแล้ว แอนตัน กลับเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ขี้อายที่สุดของ RIIZE แม้แต่ตอนที่วงปรากฎตัวในรายการ “Jewelry Box” ของ ฮงซอกชอน แอนตัน วอนบิน และ โซฮี ก็ถูกจัดให้เป็นสมาชิกที่มีนิสัยเก็บตัวมากที่สุด

 

4. เจสซี่ (Jessi): ในขณะที่หลายคนคิดว่า เจสซี่ เป็นคนเปิดเผยและชอบเข้าสังคม (extrovert) เนื่องจากบุคลิกที่ตรงไปตรงมาของเธอ อย่างไรก็ตาม แม้แต่ตัว เจสซี่ เองก็ยังยอมรับว่าเธอเป็นคนเงียบ ๆ และชอบอยู่บ้าน ซึ่งให้ความรู้สึกแตกต่างจากบนเวทีของเธอ

 

5. จองกุก (Jungkook) BTS: แม้แต่เพื่อนร่วมวงของเขายังบอกว่า จองกุก มีปัญหาในการเปิดใจมาก ๆ อย่างเมื่อตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรก จองกุก ขี้อายมากจนไม่สามารถจะเปลี่ยนเสื้อผ้าได้เลยเมื่อมีสมาชิกคนอื่นอยู่รอบ ๆ

 

6. แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation: เมื่อเพื่อนสนิทของคุณกังวลว่าคุณไม่ยอมออกจากบ้าน นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนเก็บตัวและติดบ้านมากแค่ไหน คีย์ (Key) SHINee ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่งของ แทยอน ตกใจมากที่ แทยอน เป็นคนเก็บตัวมาก จนเป็นห่วงว่าเธอจะใช้เวลาทั้งวันอยู่แต่บ้านไม่ออกไปไหนเลย

 

7. ดาร่า (Dara) 2NE1: คุณจะสังเกตได้ว่า ดาร่า เป็นคนขี้อาย โดยเฉพาะเมื่อเธอถูกจับจ้องโดยไม่มีใครบอก อย่างในรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ที่เธอเคยไปออก คุณจะเห็นว่าเธอจะดูกระวนกระวายทำตัวไม่ถูกในตอนแรก

 

8. อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop): การปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาในรายการ “Salon Drip 2” บ่งบอกทุกอย่างได้หมด คุณจะเห็นได้ว่าเขาประหม่ามากแค่ไหน และตลอดทั้งวิดีโอเขาขยับตัวด้วยความกังวลทำตัวไม่ถูกจนต้องหันไปเล่นกับขวดกาแฟ ผมของเขา และแม้แต่รอยขาดของกางเกงยีนส์

 

แม้ว่าในตอนแรกพวกเขาจะขี้อาย แต่เมื่อดาราเหล่านี้เริ่มคุ้นเคยกับคุณแล้ว พวกเขาก็กลายเป็นคนที่ตลกที่สุดและงี่เง่าที่สุด ซึ่งนั่นทำให้พวกเขามีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก!

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X