ยูแจมยอง (Yu Jae-myung) เล่าว่า อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ อีซอนบิน (Lee Sunbin) เป็นคู่ที่น่ารัก
2024-08-03 11:09:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม, ยูแจมยอง (Yu Jae-myung) ได้มาร่วมพูดคุยถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา "No Way Out"

"No Way Out" เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรม แสดงโดย ยูแจมยอง, อีกวางซู (Lee Kwang Soo), ยอมจองอา (Yum Jung Ah), คิมมูยูล (Kim Moo-yul), นักแสดงไต้หวัน Greg Hsu และอีกมากมาย

 

 

เมื่อถามถึงการร่วมงานกับอีกวางซู ยูแจมยองบอกว่า

“กวางซูเป็นคนหนุ่มที่น่าทึ่ง เขาเข้าหาทุกอย่างด้วยความจริงใจ พูดตามตรง ก่อนหน้านี้ผมไม่รู้จักเขาเท่าไหร่ มีคนเรียกเขาว่า ‘เจ้าชายแห่งเอเชีย’ เหรอ? ผมงงว่าทำไมเรียกแบบนั้น ผมรู้จักเขาแค่นั้นจริงๆ” 

 

เขาเล่าพร้อมหัวเราะ

“ผมไม่ค่อยได้ดูรันนิ่งแมนด้วย แค่เห็นผ่านๆเวลาเปลี่ยนช่อง ผมเลยไม่เคยดูอีกวางซูในรายการเลย แต่พอได้ทำงานกับอีกวางซูใน 'No Way Out' ผมก็ได้เห็นว่าเขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่ง ผมว่าน่าจะดีมากถ้าเขาลดรายการวาไรตี้ลงแล้วมาโฟกัสงานแสดงมากขึ้น ผมคิดว่า 'No Way Out' จะเป็นโปรเจคที่กวางซูจะได้โชว์ความเป็นนักแสดงให้เป็นที่จดจำมากขึ้น” 

 

 

นอกจากนี้ ยูแจมยองยังได้ชม อีซอนบิน (Lee Sunbin) แฟนสาวของอีกวางซู ว่า

“กวางซูสุภาพมาก และโค้งทักทายคนอื่นแบบ 90 องศาตลอดแม้ว่าเขาจะตัวสูง แฟนของเขาก็เป็นคนน่ารัก ผมเคยทำงานกับอีซอนบินในเรื่อง 'Suneung, the Secret of the Exam' หลังจากได้ทำงานกับพวกเขาทั้งคู่ ผมบอกได้เลยว่าพวกเขาเป็นคู่ที่น่ารักมาก”

 

ยูแจมยองชมพร้อมยิ้ม

“พวกเขาเป็นคู่ที่งดงาม” 

 

เมื่อเดือนธันวาคม 2018, อีกวางซู และ อีซอนบิน ยืนยันว่ากำลังคบหากันได้ 5 เดือน และตอนนี้พวกเขาคบกันมาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งคู่คนดังที่คบกันมาอย่างยาวนาน

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X