คิมแซรม (Kim Sae-rom) และ ฮาจียอง (Ha Ji-young) พูดถึงความประทับใจที่มีต่อ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และ โจอินซอง (Zo In Sung)
2024-07-30 15:20:31
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 กรกฎาคม, จางยองรัน (Jang Young Ran) ได้โพสวิดีโอที่เธอ, พัคซึลกิ (Park Seul-gi) และ ฮาจียอง (Ha Ji-young) ได้ไปเยี่ยมบ้านของ คิมแซรม (Kim Sae-rom)

ระหว่างคุยกันหลังเดินชมบ้าน พวกเขาได้พูดถึงตอนที่ได้สัมภาษณ์คนดังในรายการ ทั้ง 3 คนเล่าประสบการณ์ประทับใจในความใจดีและเป็นกันเองของเหล่าคนดังตัวท็อป

 

คิมแซรมเริ่มก่อน

“ฉันจำได้ตอนที่สัมภาษณ์ โจอินซอง (Zo In Sung) ตอนเขาเข้ามา เขาทักทายฉันด้วยการโค้งแบบ 90 องศา แล้วบอกว่า ‘โอ้ แซรม! สวัสดีครับ!’ เขาเป็นคนน่ารักและสุภาพมาก ถ้ามีคนทักคุณแบบนั้น คุณจะบอกได้ทันทีว่าการสัมภาษณ์ต่อจากนี้ต้องดีแน่นอนใช่ไหม? เขาน่าทึ่งมากจริงๆ”

 

 

ฮาจียองเล่าต่อ

“ฉันก็เคยสัมภาษณ์เขาครั้งหนึ่งเหมือนกัน เป็นวันที่เขาเพิ่งปลดประจำการจากกองทัพ ตอนนั้นมีนักข่าวเยอะมาก ทุกคนพยายามจะให้เขาสนใจ ถามเขาว่า ‘อยากพูดอะไรเป็นคำแรกหลังจากได้ออกจากกองทัพ?!’ เขาเอาไมโครโฟนด้านหน้าเขาลงต่ำ หันมาหาฉันแล้วถามว่า ‘คุณเป็นไงบ้าง?’ ทำเอาทุกคนประทับใจ

 

 

ฮาจียองยังได้พูดถึงตอนที่เธอสัมภาษณืคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) เธอบอกว่า

“เมื่อปี 2007 ฉันได้สัมภาษณ์คิมฮเยซู ซึ่งวันนั้นฉันมีสัมภาษณ์คนอื่นมาก่อนแล้วก่อนจะมาเจอเธอ ระหว่างสัมภาษณ์ อยู่ๆฉันก็พูดออกไปโดยไม่รู้ตัวว่าฉันอยากกินกับข้าวบ้าน เธอตอบว่า ‘งั้นมาบ้านฉันซิ!’ ฉันตอบไปว่า ‘ขอบคุณค่ะ’ คิดแค่ว่าเธอคงพูดตามมารยาท หลังจากนั้นพอสัมภาษณ์เสร็จ เธอก็วิ่งมาหาฉันและบอกว่า ‘คุณต้องให้เบอร์โทรฉันไว้! ไม่งั้นจะมากินอาหารที่บ้านฉันได้ยังไง?! เธอเชิญฉันไปกินข้าวที่บ้านจริงๆ ยังรู้สึกดีใจมาจนถึงทุกวันนี้เลย” 

 

ฮาจียองเล่าต่อ

“คิมฮเยซูยังจ่ายค่าบัตร 2 ใน 3 ของละครเวทีที่ฉันเล่นในตอนนั้น เธอมาให้กำลังใจไม่พอ ยังพาคนรู้จักมาดูฉันด้วยตลอดทั้งเดือน” 

เรื่องที่ฮาจียองเล่าทำเอาทุกคนทึ่ง

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X