อิมจียอน เปิดเผยว่าเธอมาจากครอบครัวที่กินเก่ง และอยากจะลองกินโชว์ 'ม็อกบัง' ให้ทุกคนได้เห็นในสักวัน!
2024-07-29 09:39:32
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการทอล์กโชว์ 'Just an Excuse' ทางช่อง YouTube ของ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ประจำสัปดาห์นี้ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) สองนักแสดงสาวจากภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง 'Revolver' ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ

 

ในวันดังกล่าว อิมจียอน สารภาพว่าเธอไม่ได้นอนหลับสบายนักเมื่อคืนก่อน เธออธิบายว่า “ฉันนอนไม่หลับเพราะอยากกินของว่างตอนดึก ๆ มากเลยค่ะ ฉันอยากกินกบชัง (ไส้ย่าง) มาก ๆ ฉันเลยกดสั่งกบชังชองกล (สตูว์ไส้) มากินเมื่อคืนค่ะ”

 

เมื่อได้ยินเช่นนี้ นักแสดงรุ่นพี่ จอนโดยอน ก็แสดงความคิดเห็นว่า “เธอกินเยอะมาก เธอกินเยอะมากจริง ๆ ค่ะ”

 

ต่อมา พิธีกร ยูแจซอก ถามว่า “คุณบอกว่าคุณมาจากครอบครัวที่กินเก่งใช่มั้ยครับ” อิมจียอน พยักหน้าและตอบว่า “ใช่ค่ะ แม่ของฉันชอบทำอาหารเยอะ ๆ ค่ะ”

 

เมื่อถามว่าเธอสามารถกินมาม่าสำเร็จรูปได้กี่ถ้วยในมื้อเดียว อิมจียอน ตอบว่า “ถ้าฉันตั้งใจกินจริง ๆ ฉันจะกินได้มากกว่า 5 ซองค่ะ”

ยูแจซอก นัมชางฮี (Nam Chang Hee) และแม้แต่ จอนโดยอน ก็ตกใจเมื่อได้ยินเรื่องนี้ ขณะที่ อิมจียอน กล่าวต่อว่า “เพื่อพิสูจน์ว่าฉันเป็นคนกินจุจริง ๆ ฉันอยากจะแสดงให้คนอื่นได้เห็นในสักวันหนึ่งค่ะ ทุกวันนี้มีคอนเท้นท์ ม็อกบัง มากมาย สักวันหนึ่งฉันก็อยากจะวางอาหารทั้งหมดนี้ไว้ตรงหน้าฉัน และแสดงให้คนอื่นเห็นว่าฉันกินมันทั้งหมดได้หรือเปล่าค่ะ”

 

จากนั้น อิมจียอน ก็พูดเสริมอย่างเขิน ๆ ว่า “[รุ่นพี่จอนโดยอน] เป็นคนไม่ค่อยกินเท่าไหร่...” จอนโดยอน หัวเราะและพูดว่า “ฉันก็กินเยอะนะ เพียงแต่ไม่มากเท่าเธอ” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X