“เมื่ออยู่ในช่วงพักกอง เรา...” ซูจี เล่าว่าเธอและ พัคโบกอม สนิทกันมากแค่ไหนในกองถ่าย 'Wonderland'!
2024-07-28 13:31:24
Advertisement
คลิก!!!

นักร้อง/นักแสดงสาว ซูจี (Suzy) พูดถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderland' และมิตรภาพที่ทั้งคู่สร้างร่วมกันในกองถ่าย

 

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ซูจี ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ล่าสุดของเธอ ซึ่งก็คือภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderland' ของผู้กำกับ คิมแทยง (Kim Tae-yong)

 

สำหรับ 'Wonderland' เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบริการวิดีโอคอลที่เรียกว่า Wonderland ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารกับคนรักซึ่งไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะสื่อสารกันได้อีกต่อไป

 

ซูจีรับบทเป็น 'จองอิน' หญิงสาวที่หันมาใช้บริการ Wonderland หลังจาก 'แทจู' แฟนหนุ่มของเธอ (พัคโบกอม) หมดสติจากอุบัติเหตุ

 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ซูจี กล่าวว่า “ฉันรู้สึกผูกพันกับโปรเจ็กต์นี้มากค่ะ ฉันคิดว่านั่นเป็นเพราะการได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษเมื่อเทียบกับประสบการณ์ก่อนหน้านี้ของฉันค่ะ”

“ฉันมีความผูกพันกับโปรเจ็กต์นี้มาก เพราะฉันมีความทรงจำดี ๆ มากมายจากขั้นตอนการถ่ายทำ นอกจากนี้ การถ่ายทำยังใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะได้ฉาย และฉันก็รอคอยมันมาตลอดค่ะ” เธอกล่าวเสริม

 

“พัคโบกอม และฉันได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้ เพราะเราต้องเติมเต็มคุณลักษณะบางอย่างของตัวละครของเราที่ไม่ได้อยู่ในบทค่ะ” ซูจี กล่าวถึงพัคโบกอม นักแสดงร่วมของเธอ

“ผู้กำกับก็กระตือรือร้นที่จะพูดคุยเกี่ยวกับตัวละครกับเราเช่นกัน เขาถามความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับตัวละครของฉันบ่อยครั้ง ซึ่งช่วยให้ฉันเข้าถึงบท 'จองอิน' ได้ เรามีไอเดียดี ๆ มากมายเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการนี้ค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

 

 

จากนั้น ซูจี ก็พูดถึงประสบการณ์ของเธอในการแสดงเป็นคู่รักในภาพยนตร์เรื่องนี้กับ พัคโบกอม ซึ่งทั้งสองมีโอกาสร่วมงานกันบ่อยครั้งผ่านการเป็นโฮสในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ถึง 6 งานด้วยกัน

 

“ระหว่างการถ่ายทำ เราสนุกสนานกันมากค่ะ เราสนุกจนทีมงานต่างก็แสดงความคิดเห็นว่าเราเข้ากันได้ดีมากแค่ไหนค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

“การถ่ายทำฉากที่ 'จองอิน' และ 'แทจู' อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกเขา เราต้องถ่ายทอดความสนิทสนมของทั้งสองออกมา ดังนั้นเราจึงหยุดพูดจาสุภาพต่อกันและหันมาหยอกล้อกันเล่น ๆ ซึ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ” ซูจีกล่าว พร้อมเสริมว่า “แม้กระทั่งตอนที่เราไม่ได้ถ่ายทำและอยู่ในโหมดสแตนด์บาย เราก็เฮฮาปาร์ตี้ด้วยกันและบางครั้งก็เต้นร่วมกันอีกด้วยค่ะ”

 

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ซูจี ยังได้พูดถึงโพสต์บนอินสตาแกรมล่าสุดของเธอ โดยเธอได้แชร์โพสต์ยาว ๆ ที่เขียนจากมุมมองของ 'จองอิน' พร้อมอธิบายเหตุผลที่เธอขอใช้บริการ Wonderland

 

“ฉันเขียนเองค่ะ มันเป็นความพยายามของฉันที่จะดำดิ่งลงไปในตัวละครโดยใช้บทเป็นแนวทาง ฉันเขียนเพื่อทำความเข้าใจว่าทำไม 'จองอิน' ถึงขอใช้บริการนี้ค่ะ” ซูจี อธิบาย พร้อมกล่าวว่าผู้กำกับชอบวิธีนี้

“ฉันซาบซึ้งใจกับทุกคนที่คิดว่ามันน่ารักค่ะ” เธอกล่าว “หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า พัคโบกอม กับฉันดูเข้ากันได้ดีมาก และฉันก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ”

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X