ชาเยรยอน เล่าว่า จูซังอุค ที่ “ไม่เคยสนใจเรื่องการแต่งงาน” เปลี่ยนใจมาแต่งงานกับเธอได้อย่างไร!
2024-03-10 09:20:43
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการแต่งงานของเธอกับนักแสดงหนุ่ม จูซังอุค (Joo Sang Wook)

 

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ช่อง KBS ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ 'Fun Staurant' ที่โชว์ให้เห็น ชาเยรยอน มาพูดคุยเรื่องราวการแต่งงานของเธอกับ จูซังอุค 

“เราแต่งงานกันมาเจ็ดปีแล้วค่ะ และเราเดทกันมาหนึ่งปีครึ่งก่อนจะแต่งงานกันค่ะ” ชาเยรยอน กล่าว

 

 

ในขณะที่นักแสดงเล่าว่าเพื่อนของเธอหลายคนขอคำแนะนำเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังสนทนาทางโทรศัพท์กับเพื่อนคนหนึ่งที่กังวลว่าแฟนของเธอจะหลีกเลี่ยงการพูดคุยเรื่องการแต่งงาน

 

เมื่อเพื่อนของเธอถามว่า “ฉันจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรดี” นักแสดงสาวก็ตอบอย่างเรียบ ๆ ว่า “จัดการกับอะไรล่ะ เดินออกมา (จากความสัมพันธ์นั้น) เลย!”

“ฉันเคยอยู่จุดนั้นค่ะ ในตอนแรก จูซังอุค ไม่สนใจที่จะแต่งงาน” ชาเยรยอน กล่าวและเริ่มอธิบายว่าอะไรที่ทำให้สามีของเธอเปลี่ยนใจ
 

“ฉันอยากแต่งงานกับเขาเมื่อความสัมพันธ์ของเราคืบหน้า แต่เขาไม่สนใจ เขาอธิบายว่าเขาอยากจะมุ่งความสนใจไปที่อาชีพของเขาต่อไป และตอนนั้นก็ไม่ได้คิดเรื่องการแต่งงาน ฉันก็เลยบอกเขาไปว่า 'ถ้าเธอไม่ต้องการแต่งงานกับฉัน งั้นเราเลิกกันเถอะ' จากนั้นฉันก็ปิดโทรศัพท์และหายไปจากเขาค่ะ” เธอกล่าว

 

ชาเยรยอน กล่าวว่าแม้ว่าเธอจะไม่เห็นด้วยกับวิธีการออกเดทแบบยื้อยุดฉุดกระชาก แต่มันก็อาจจำเป็นบ้างในบางกรณี โดยเสริมว่า “บางทีการหายไปวันหรือสองวันก็เพื่อให้ผู้ชายได้มีพื้นที่ในการคิดค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “หลังจากหายไปหนึ่งวัน เขาก็ส่งข้อความยาวมาหาฉันโดยบอกว่า 'ได้โปรด ผมขอโทษ ผมเหมือนกำลังจะตายได้โปรดยกโทษให้ผมด้วย'”
 

“เมื่อเราพบกันอีกสองวันต่อมา จูซังอุค ที่ปกติจะไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ ก็มาในสภาพที่แทบจะร้องไห้ สิ่งแรกที่เขาพูดคือ 'ขอบคุณครับ ผมรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย เราแต่งงานกันเถอะ'” ชาเยรยอน เล่า
 

นักแสดงสาวเปิดเผยด้วยว่าเธอและ จูซังอุค แต่งงานกันหกเดือนให้หลัง หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

ในขณะเดียวกัน ชาเยรยอน และ จูซังอุค เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2017 และมีลูกสาวคนแรกเมื่อปี 2018

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X