จองยงฮวา เล่าถึงเหตุการณ์เดินชนเสาไฟฟ้าต่อหน้าสาว ๆ มัธยมต้นที่มากรี๊ดเขา!
2024-02-18 09:57:34
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE เล่าถึงความโด่งดังของเขาในช่วงสมัยเรียน

 

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการช่องยูทูปที่ดำเนินโดย อีซูจี (Lee Su Ji) และเกิร์ลกรุ๊ป Kep1er ซึ่งทันทีที่ จองยงฮวา เดินเข้ามาในสตูดิโอ สมาชิกของ Kep1er ต่างก็ให้การต้อนรับเขาอย่างตื่นเต้นและกล่าวถึงความโด่งดังของเขาในแต่ละประเทศของพวกเธอ

 

จากนั้น อีซูจี จึงได้พูดถึงภาพถ่าย Cyworld (แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมในยุค 2000) ของ จองยงฮวา ซึ่งกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ก่อนที่เขาจะเดบิวต์

 

เธอแสดงรูปถ่ายให้เขาดู และกล่าวว่า “เท่าที่ฉันรู้ ภาพนี้คุณอยู่มัธยม 3 ใช่มั้ยคะ? ตอนนั้นคุณถ่ายที่สกีรีสอร์ท”

 

เมื่อเห็นรูปถ่าย มาชิโระ (MASHIRO) ก็แสดงความคิดเห็นว่า “โอ้ ตอนนั้นคุณอยู่มัธยมต้นเหรอคะ? ในรูปคุณดูไม่เหมือนนักเรียนชั้นมอ 3 เลยค่ะ” คำพูดนั้นทำให้ จองยงฮวา ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

 

หลังจากนั้น อีซูจี ได้ถามว่ามีผู้หญิงกี่คนที่ชวนเขาไปเที่ยวตอนที่อยู่โรงเรียน

จองยงฮวา ตอบว่า “คือว่าผมมักจะได้รับเปเปโร (เพรทเซลเคลือบช็อกโกแลต) จากนักเรียนโรงเรียนอื่นด้วยครับ”

“ผมไม่สามารถขึ้นรถบัสได้เพราะมีนักเรียนหญิงมัธยมต้นอยู่บนรถบัสเต็มไปหมด หลังจากที่รูปถ่ายใน Cyworld แพร่กระจายทางออนไลน์ ผมก็ยิ่งได้รับความสนใจจากพวกเธอมากยิ่งขึ้น การได้อยู่กับผู้หญิงมากเกินไปทำให้ผมแอบรู้สึกไม่สบายใจครับ” เขากล่าว

 

เมื่อ อีซูจี ถามว่า “คุณไม่แบบว่าอยากเอ็นจอยไปกับช่วงเวลาที่โด่งดังของคุณหรอกเหรอคะ?”

จองยงฮวา ตอบว่า “อ่า ครับ ตอนนั้นผมก็อยากนะ เลยมีครั้งหนึ่งที่ผมพยายามจะมีโมเม้นท์กับนักเรียนหญิงมัธยมต้นบางคนที่จำผมได้และจ้องมองมาที่ผมครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X