ซงซึงฮยอน อดีตสมาชิกวง FTISLAND ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงและไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ
2024-02-17 14:10:40
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮยอน (Song Seung-hyun) อดีตมือกีตาร์วง FTISLAND เผยว่าเขากำลังจะลาออกจากวงการบันเทิงและไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ

ช่วงเย็นของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซงซึงฮยอน ได้ใช้อินสตาแกรมของเขาเพื่อแชร์ข้อความถึงแฟน ๆ

 

เขากล่าวว่า “ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยการกลับมาของผมอย่างอดทน ผมรู้ว่าตัวเองไม่ได้ใช้โซเชียลมีเดียมากนัก และมันก็ผ่านมาระยะหนึ่งแล้วครับ ตอนนี้ผมได้ออกจากต้นสังกัดสุดท้ายของผมแล้วครับ ผมต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งสำหรับการขาดการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเงียบหายไปนาน ผมขอโทษจริง ๆ ครับ และต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังรอผมแม้ว่าจะเจอเรื่องทั้งหมดนี้ก็ตามครับ”

 

ซงซึงฮยอน กล่าวต่อว่า “หลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมก็ได้ตัดสินใจลาออกจากวงการบันเทิงและอาจจะออกจากเกาหลีเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยครับ เป็นเวลา 4 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมออกจากวง FTISLAND เพื่อมุ่งหน้าสู่งานแสดงที่มีความท้าทายตลอดเวลา การรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ และการนำทางความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “แม้ว่าจะไม่มีงานง่าย ๆ หรือความสัมพันธ์ง่าย ๆ ในทุกสาขาอาชีพ แต่ผมก็ยังมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพเพื่อประโยชน์ของตัวเองครับ”

เขาปิดท้ายข้อความว่า “ผมแค่อยากแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่อดทนกับผมและสนับสนุนผมเสมอมา ผมหวังจริง ๆ ว่าทั้งคุณและผมจะมีชีวิตที่สมหวังและมีความสุขโดยไม่มีภาระทางร่างกายหรืออารมณ์ ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีความสุขกันทุกคนครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X