‘พวกเราไม่อยากถูกลืม’ - แบมแบม (BAMBAM) พูดถึงการคัมแบคของ GOT7
2024-02-01 08:49:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ แบมแบม (BAMBAM) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports Seoul 

เพราะว่าแบมแบมเพิ่งจะมีงานแฟนมีทติ้งในหลายประเทศไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เมื่อถามว่างานแฟนมีทติ้งที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย ประเทศบ้านเกิดของเขาที่ขายบัตรได้มากกว่า 50,000 ที่นั่ง จนได้รับฉายาว่า ‘เจ้าชายแห่งประเทศไทย’
 

แบมแบมบอกว่า

“คงจะโกหกถ้าผมบอกว่าไม่รู้ตัวว่าได้รับความนิยมในประเทศไทย ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับการดูแลเหมือนกับดาราดังของประเทศ ผมจะทำสุดความสามารถของผมเพื่อปีนให้สูงขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่ได้กลายเป็นคนอื่นระหว่างเส้นทางนี้” 

 

จากนั้นผู้สัมภาษณ์พูดถึงการครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ GOT7 ในเดือนนี้ ซึ่งคงเป็นปีที่มีความหมายของสมาชิกในวง แบมแบมตอบว่า

“เวลาผ่านไปเร็วมาก พอมองกลับไป เราทำอะไรสำเร็จหลายอย่าง มันรู้สึกว่าผมทำงานหนักมาตลอดจริงๆครับ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา การได้มาโฟกัสกับงานเดี่ยวของตัวเอง ยิ่งทำให้รู้สึกการครบรอบ 10 ปีของวงมีค่ามากขึ้น”

 

แต่เนื่องจาก เจย์ บี (JAY B) และ จินยอง (JINYOUNG) กำลังปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ทำให้วงไม่สามารถคัมแบคแบบเต็มวงในปีนี้ได้ 

อย่างไรก็ตาม แบมแบมได้บอกใบ้ว่าอาจจะมีการคัมแบคของวงหลังจากสมาชิกเสร็จสิ้นกิจกรรมของกองทัพ

“พวกเราไม่อยากถูกลืม การคัมแบคเต็มวงเป็นสิ่งที่เราคุยกันตลอด เรากำลังเตรียมตัวด้วยเช่นกัน แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องรอสมาชิกปลดประจำการจากกองทัพ ผมหวังว่าทุกคนจะรออย่างอดทนจนกว่าจะถึงปีหน้า” 

 

ทำให้ในปี 2024 นี้ แผนกิจกรรมของแบมแบมก็ยังเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยว

“เป็นหน้าที่ของศิลปินเดี่ยวอยู่แล้วที่จะเติมเต็มเวทีด้วยตัวเอง บนเวทีผมอยากจะผสมผสานสิ่งที่คนชอบให้เข้ากับสีสันของงานเพลงของผม”

 

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ แบมแบมได้ส่งข้อความไปถึง IGOT7 (ชื่อแฟนด้อมของ GOT7) ว่า

“ขอบคุณจากใจจริงสำหรับความรักและกำลังใจที่ไม่มีที่สิ้นสุด ผมรู้สึกแย่เหมือนกันที่ไม่ได้ทำอะไรพิเศษสำหรับการครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของเรา แต่ได้โปรดรู้ไว้ว่า GOT7 ไม่ได้ยุบวง เพราะฉะนั้นไม่ต้องเศร้านะครับ พวกเราแต่ละคนจะทำกิจกรรมเดี่ยวกันในปีนี้ เพราะฉะนั้นมาสนุกกับปี 2024 ด้วยกันนะครับ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X