คยูฮยอน (KyuHyun) เล่าเหตุการณ์ที่เขาบังเอิญไปเจอกับแฟนเก่าอีกครั้ง
2024-01-11 15:16:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 มกราคม รายการทาง YouTube ของนักร้อง ซองซีคยอง (Sung Si-kyung) ได้ปล่อยตอนใหม่ซึ่งมี คยูฮยอน (KyuHyun) มาร่วมพูดคุยด้วย

ในรายการ ซองซีคยอง และ คยูฮยอนกำลังดื่มด้วยกันขณะที่พูดคุยเล่าเรื่องชีวิตของกันและกัน หนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจคือ คยูฮยอนพูดถึงประสบการณ์การออกเดทของเขาในอดีต ซึ่งหาได้ยากมากที่เขาจะพูดถึงแฟนเก่าออกสื่อ คยูฮยอนได้เล่าเรื่องที่น่าสนใจซึ่งมีแฟนเก่าเข้ามาเกี่ยวด้วยให้กับซองซีคยองฟัง

 

คยูฮยอนบอกว่า

“เรื่องนี้เกิดขึ้นมาซักพักแล้ว วันนั้นรถกำลังติดอยู่บนถนน และผมนั่งอยู่ข้างหลังของรถตู้ ผมมองออกไปที่หน้าต่าง และได้เห็นแฟนเก่าของผม” 

 

เขาเล่าต่อ

“มันเป็นถนนลาดลงครับ แล้วแฟนเก่าของผมกับเพื่อนกำลังเดินมาตามทางเดิน เข้าใกล้รถผมเข้ามาเรื่อยๆ แล้วเรื่องที่ทำให้ผมตกใจหนักขึ้นอีกคือ พวกเธอหยุดที่รถของผม แล้วยืนคุยกันว่าจะไปไหนต่อ คือมันอาจจะฟังดูเหมือนผมโกหก แต่ผมไม่ได้โกหกเลยครับ มีแค่หน้าต่างกั้นเราเอาไว้ ผมสามารถคุยกับเธอได้เลยแค่เปิดกระจกลง ไม่น่าเชื่อใช่ไหมครับ” 

 

ซองซีคยองอยากรู้ว่าเกิดอะไรต่อ เขาบอกให้คยูฮยอนรีบเล่าต่อ คยูฮยอนเล่าต่อว่า

“ตอนนั้นทุกอย่างระหว่างเราจบลงแล้ว เราเลิกกันได้ซัก 2 ปีแล้วครับ และผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอนานแล้ว แต่พอเจอเธอก็ทำให้ตื่นเต้นเหมือนกัน”

 

เขาพูดต่อ

“แต่ผมไม่มั่นใจว่าผมควรจะทักทายเธอหรือเปล่า ผมมีเวลาให้ตัดสินใจประมาณ 10-15 วินาทีได้ แต่ผมไม่สามารถเปิดกระจกลงได้ พอผมออกมาจากตรงนั้น ผมคิดว่า ‘นี่มันโชคชะตาอะไรกันเนี่ย?’” 

 

ซองซีคยองพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ถ้าเป็นผมก็คงเหมือนกัน ผมคงไม่สามารถเปิดหน้าต่างได้เหมือนกัน” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X