ชาอึนอู (Cha Eun-woo) – ASTRO จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้
2024-01-10 13:20:00
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 9 มกราคม สำนักข่าว SPOTV NEWS รายงานว่า ชาอึนอู (Cha Eun-woo) วง ASTRO กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มโซโล่ของตัวเอง ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากเดบิวต์กับวง ASTRO ตั้งแต่ปี 2016

สำหรับปีนี้ ชาอึนอูยังมีผลงานอื่นๆในติดตามโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นงานวงหรืองานเดี่ยวก็ตาม

 

ตอนนี้เขากำลังเตรียมอัลบั้มอย่างตั้งใจ และมีแผนจะปล่อยอัลบั้มในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024 และเขามีแผนจะแสดงเพลงในอัลบั้มเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีทติ้งที่จะจัดขึ้นที่ Jamsil Arena ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของทัวร์คอนเสิร์ตทัวร์เอเชีย '2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator]' ของเขา

 

ตอนนี้ชาอึนอูกำลังยุ่งอยู่กับงานแสดง โดยเขาเพิ่งมีผลงานเรื่อง 'A Good Day to Be a Dog' ทางช่อง MBC โดยเขารับบทเป็น จินซอวอน และซีรีส์จะออกอากาศตอนจบในวันที่ 10 มกราคม อย่างไรก็ตามเขามีผลงานการแสดงต่อเนื่อง โดยเรื่องต่อไปคือเรื่อง 'Wonderful World' ของช่อง MBC เช่นกัน ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในเดือนมีนาคม และหากเขาปล่อยอัลบั้มเพลงตามแผนในช่วงครึ่งปีแรกตามแผน เราคงจะได้เห็นชาอึนอูทั้งในบทบาทของนักแสดงและศิลปินกันอย่างเต็มอิ่มในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X