สมาชิกวง TO1 ประกาศแยกทางกับต้นสังกัด WAKEONE!
2023-12-17 16:26:46
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกทั้งหมดของ TO1 ตัดสินใจออกจากต้นสังกัด WAKEONE

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม WAKEONE ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับสมาชิกวง TO1 ซึ่งประกอบไปด้วย ดงกอน (Donggeon), ชาน (Chan), จีซู (Jisu), แจยุน (Jaeyun), เจยู (J.You), คยองโฮ (Kyungho), ไดโกะ (Daigo) และ ยอจอง (Yeojeong) โดยพวกเขาจะยุติสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ เรนตะ (Renta) ได้ขอถอนตัวออกจากวงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ปัจจุบัน WAKEONE เป็นบ้านของศิลปิน อาทิ ZEROBASEONE, Kep1er, โจยูรี (Jo Yu Ri), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan), รอยคิม (Roy Kim) และอีกมากมาย

 

คำแถลงฉบับเต็มของต้นสังกัดมีดังนี้:

 

“สวัสดีครับ WAKEONE นะครับ

ก่อนอื่นเราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อ TOgether [ชื่อแฟนดอมของ TO1] สำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีต่อ TO1

หลังจากการพูดคุยและพิจารณาอย่างลึกซึ้งและยาวนาน บริษัทของเราและสมาชิกวง TO1 ซึ่งได้แก่ ดงกอน, ชาน, จีซู, แจยุน, เจยู, คยองโฮ, ไดโกะ และ ยอจอง ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันคือจะยุติสัญญาของเรา ณ วันที่ 31 ธันวาคม ปี 2023

เราอยากจะขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ไม่ได้แสดงอะไรเลยนอกจากความรักและความห่วงใยที่มีต่อ TO1 เราขอการสนับสนุนและความสนใจของทุกคนอย่างต่อเนื่องสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ของสมาชิกแต่ละคน แน่นอนว่าเราจะสนับสนุนอนาคตที่สดใสของพวกเขาอย่างจริงใจด้วยครับ

ขอขอบคุณ TOgether อีกครั้งที่ให้การสนับสนุนและดูแล TO1 อย่างไม่มีที่สิ้นสุดครับ”

 

TO1 เปิดตัวครั้งแรกภายใต้ชื่อ TOO เมื่อปี 2020 จากรายการเซอร์ไววัล Mnet “World Klass” จากนั้นวงก็เปลี่ยนชื่อเป็น TO1 ในเดือนมีนาคม ปี 2021 สมาชิกแรกเริ่มของวง 4 คนออกจากวงในปี 2022 หลังจากนั้น สมาชิกใหม่อย่าง ไดโกะ, เรนตะ และ ยอจอง ก็ได้เข้าร่วมวงเมื่อปีที่แล้ว

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X