“ปีหน้าก็เดบิวต์ครบ 10 ปีแล้วครับ” แบมแบม ปิดท้าย 'Bam House' ซีซั่น 2 กับเพื่อนซี้อย่าง ซึลกี และ เวนดี้ Red Velvet!
2023-12-17 15:52:09
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (Bam Bam) ปิดท้ายซีซั่นที่ 2 ของ 'Bam House' รายการทอล์คโชว์บนช่อง YouTube โดยมีเพื่อนสนิทที่สุดสองคนเป็นแขกรับเชิญ

 

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา แบมแบม ได้เปิดเผยตอนสุดท้ายของ 'Bam House 2' โดยเชิญ ซึลกิ (Seulgi) และ เวนดี้ (Wendy) Red Velvet มาเป็นแขกรับเชิญ แบมแบม เปิดเผยว่าจริง ๆ เขาวางแผนที่จะปิดท้ายซีซั่น 2 กับแขกรับเชิญคือ แทยอน (Taeyeon) อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าการปิดท้ายซีซั่นกับเพื่อนสนิทสองคนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ”

 

ในระหว่างรายการ ศิลปินทั้งสามได้รับประทานอาหารร่วมกันและพูดคุยถึงหัวข้อต่าง ๆ รวมถึงเรื่องที่ GOT7 และ Red Velvet กำลังจะได้ฉลองครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์ในปีหน้า

 

แบมแบม กล่าวว่า “ปีหน้าครบรอบ 10 ปีของเราแล้วใช่มั้ย?” และชี้ให้เห็นว่า “เหมือนเพิ่งรู้ตัวพร้อม ๆ กัน” เวนดี้ กล่าวเสริมว่า “เราทำงานกันหนักมาก” ขณะที่ ซึลกี กล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว จนรู้สึกตัวตอนที่อยู่ที่สถานีโทรทัศน์ ทุกคนต่างก็ยังเป็นเด็กทั้งนั้น และเราได้รับการปฏิบัติ (จากพวกเขา) เหมือนรุ่นพี่”

 

แบมแบม ตอบว่า “จริงเหรอ? อิจฉาจังเลย ไม่มีใครปฏิบัติกับผมแบบนั้นเลย” ซึลกี ปลอบใจ แบมแบม ด้วยการกล่าวว่า “ก็นายอายุน้อยกว่าเรานี่นา” (ทั้ง เวนดี้ และ ซึลกี อายุ 29 ปี ส่วน แบมแบม อายุ 26 ปี)

 

ในหัวข้อสนทนาถัดไป แบมแบม ถามว่าความประทับใจแรกของพวกเธอที่มีต่อ GOT7 คืออะไร และ ซึลกี ก็ตอบว่า “ฉันคิดว่า 'วงแบบนี้เดบิวต์ออกมาด้วยเหรอ? ' แบบว่าไม่หายไปจากเวทีเลย! ทุกคนหมุนกันติ้ว ๆ บนเวที เพลงก็ดีมากด้วยเหมือนกัน!”

 

เมื่อ แบมแบม บอกว่าเขาแทบจะไม่มีตัวตนอยู่เลยเมื่อตอนที่เดบิวต์แรก ๆ เวนดี้ ก็ชี้ให้เห็นว่า GOT7 มีตัวตนที่แข็งแกร่งในฐานะวงที่น่าประทับใจ เธอเล่าว่า “ฉันคิดว่าไม่ใช่เมมเบอร์ทุกคนที่จะมีตัวตนหรอกนะ แต่เรามีตัวตนในฐานะวงตางหากล่ะ เพราะงั้นสำหรับฉันวง GOT7 เป็นวงที่เจ๋งมาก ๆ และทำได้ดีมาก ๆ ค่ะ”

 

ชมคลิปเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X