ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก “TELL ME THAT YOU LOVE ME” เตรียมสตรีม 27 พฤศจิกายนบน Disney+ Hotstar
2023-11-06 14:51:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อโชคชะตาพัดพาให้สองคนจากสองโลกที่แตกต่างกันอย่างลิบลับมาพบกัน เรื่องราวความรักที่เหนือคำพูดใด ๆ จะถูกบอกเล่าใน Tell Me That You Love Me ซีรีส์ซึ้งกินใจ เตรียมสตรีม 27 พฤศจิกายนนี้บน Disney+ Hotstar

 

เมื่อนักแสดงที่กำลังดิ้นรนอย่างจองโมอึน ถูกไล่ออกหลังจากเข้ากองถ่ายได้เพียงวันเดียว เธอได้พบว่าตัวเธอเองได้เดินทางเข้าสู่ความบังเอิญในชีวิตเมื่อได้พบกับชาจินอูศิลปินที่มากด้วยความสามารถ แต่มีความบกพร่องทางการได้ยิน เมื่อพวกเขาทั้งคู่ได้บังเอิญเจอกันอยู่เรื่อย ๆ ความสัมพันธ์จึงค่อย ๆ ก่อตัวมากขึ้น ทั้งคู่ได้เข้าใจว่าความรักนั้นสามารถแสดงออกได้หลากหลายทาง มากกว่าแค่คำพูด และบางเสียงที่ต้องใช้หัวใจเพื่อได้ยิน ซีรีส์ Tell Me That You Love Me ผู้ชมจะได้สัมผัสเรื่องราวความรักที่แตกต่าง พร้อมกับได้เห็นโลกผ่านมุมมองของสายตาคู่อื่น

 

Tell Me That You Love Me ที่สร้างจากซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิค ที่เคยออนแอร์ในช่อง TBS เขียนบทโดย: Eriko Kitagawa อำนวยการสร้างโดย: TBS Television Inc. นำแสดงโดย จองอูซอง (The King, Hunt) รับบท ชาจินอู ศิลปินผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน ชินฮยอนบิน (Reborn Rich, Reflection of You) กับบทจองโมอึน นักแสดงที่กำลังดิ้นรนในวงการ คิมจีฮยอน (The Smile Has Left Your Eyes, Justice) รับบท ซงซอคยอง ผู้บริหารของศูนย์ศิลปะ และแฟนเก่าของจินอู และอีแจคยุน (Shark: The Beginning, Song of the Bandits) รับบท นักแต่งเพลง และเพื่อนสมัยเด็กของโมอึน ซีรีส์เรื่อง นี้ เขียนโดย คิมมินจอง (Love in the Moonlight) และกำกับโดย คิมยุนจิน (Our Beloved Summer)

 

เริ่มสตรีม Tell Me That You Love Me 27 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X