เจสซี่ (Jessi) เผยของขวัญชิ้นใหญ่ที่เธอซื้อให้พ่อแม่หลังจากประสบความสำเร็จในอาชีพศิลปิน!
2023-11-06 08:18:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจสซี่ (Jessi) ไปให้สัมภาษณ์กับ 1theK Originals โดยเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับพ่อแม่ตลอดจนข้อมูลพื้นฐานของพวกเขา เธอแปลกใจที่เห็นว่าเว็บไซต์ออนไลน์รู้เกี่ยวกับการงานของพ่อแม่ของเธอด้วย

“ปัจจุบัน พ่อแม่ของ เจสซี่ อาศัยอยู่ในฟอร์ตลี รัฐนิวเจอร์ซีย์ และทำธุรกิจตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยว” — 1theK 

 

อย่างไรก็ตาม เจสซี่ บอกว่าตอนนี้พ่อแม่ของเธอทำงานจากที่บ้านแล้ว เพราะตอนนี้เธอ “ทำเงินได้แล้ว” และสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้

“ไม่ได้ทำอีกแล้วค่ะ ครอบครัวของฉันเคยทำที่ฟอร์ตลีจริง แต่ตอนนี้พวกเขาทำงานที่บ้าน เพราะลูกสาวของพวกเขาทำเงินได้แล้วในตอนนี้ค่ะ”— เจสซี่

 

เจสซี่ ยังได้เผยของชิ้นใหญ่ที่เธอทำเพื่อพ่อแม่ของเธอ เมื่อพูดถึงตัวเองในมุมมองบุคคลที่สาม เธอเปิดเผยว่าเธอซื้อบ้านให้พวกเขาแล้ว

“เธอซื้อบ้านให้พ่อและแม่ของเธอด้วยค่ะ”— เจสซี่

 

แม้ว่าภายนอก เจสซี่ จะดูเป็นคนแข็งแกร่ง แต่จริง ๆ แล้วเธอก็เป็นอ่อนโยนและเป็นลูกสาวที่กตัญญู หลังจากที่เธอเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar เมื่อปี 2015 และในฐานะนักร้องเบื้องหลังเพลงฮิตอย่าง “NUNU NANA” และ “ZOOM” เธอใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากเพื่อซื้อบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่ของเธอ

“ฉันมีความสุขมากค่ะ ฉันอยากจะประหยัดเงินและซื้อบ้านให้พ่อและแม่มากกว่าเพื่อตัวฉันเอง เนื่องจากฉันไม่ได้เจอพ่อกับแม่บ่อยนัก ฉันเลยอยากมอบความสุขให้ (พวกเขา) เลยซื้อบ้านให้พวกเขาค่ะ”— เจสซี่

 

เจสซี่ ยืนยันว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัยของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นฐานบริษัทของพวกเขาอีกด้วย

“พวกเขาเริ่มต้นบริษัทที่นั่นด้วยค่ะ”— เจสซี่

 

น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้น เพราะบ้านที่เธอซื้อนั้นใหญ่พอที่จะเรียกว่าเป็นคฤหาสน์ได้!

“มันมีทั้งหมด 7 ห้องค่ะ”— เจสซี่

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X