โฮชิ Seventeen เผยเหตุผลสุดฮาว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจต่อสัญญากับ HYBE!
2023-11-05 19:45:25
Advertisement
คลิก!!!

โฮชิ (Hoshi) Seventeen กำลังได้รับความสนใจกับเหตุผลสุดฮาและเรียบง่าย หลังถูกถามว่าทำไมเขาถึงอยากจะต่อสัญญากับ HYBE ต่อไป

 

ระหว่างไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube 'Salon Drip' ซึ่งดำเนินรายการโดยจางโดยอน (Jang Do Yeon) โฮชิ ได้เผยถึงเรื่องค่าอาหารของหนุ่ม ๆ Seventeen ที่ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นในการคัมแบ็คแต่ละครั้งนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์

 

จากนั้นเขาก็แสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของ HYBE ในตอนนี้ครับ อาคารของบริษัทเราสูงมาก ภายในจะเย็นมากเมื่ออากาศข้างนอกร้อน และจะอบอุ่นขึ้นเมื่ออากาศข้างนอกหนาว เราสามารถเดินเข้าไปในตึกได้ด้วยการสแกนใบหน้า พวกเขาพาเราไปในทุกที่ที่เราจะไป... (ซึ่งต่างกันมากกับ) ช่วงที่เพิ่งเดบิวต์ที่เราเคยต้องทนร้อนแทบตายในหน้าร้อนและเกือบแข็งตายในหน้าหนาว และเราต้องทนเบียดกับผู้คนมากมายในพื้นที่แคบ ๆ อีกด้วยครับ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น จางโดยอน จึงถามว่า “อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในการอยู่กับ HYBE คะ?” โฮชิ ตอบว่า “พูดตามตรง มีสิ่งดี ๆ มากมายเกี่ยวกับ HYBE ครับ... แต่ผมเดาว่าสำหรับผมปัจจัยสี่คือสิ่งสำคัญครับ ดังนั้นผมจึงสั่งรามยอนที่โรงอาหารของบริษัท ผมคาดหวังว่าจะได้รับรามยอนตามปกติทั่วไป แต่สิ่งที่ผมได้กลับเป็นรามยอนที่โรยหน้าด้วยหอยเป๋าฮื้อและปลาหมึก ในขณะนั้นเองผมก็รู้ว่าตัวเองจะต้องต่อสัญญากับบริษัทต่อไปครับ”

 

ในทางกลับกัน โฮชิ มีข้อตำหนิเกี่ยวกับ HYBE อยู่นิดหน่อย โดยเขาอธิบายว่าลิฟต์ตัวเดียวที่สงวนไว้สำหรับศิลปินใช้เวลานานเกินไปกว่าจะมาถึง “มีลิฟต์สำหรับศิลปินเพียงตัวเดียวและเรามักจะต้องรอนานเสมอครับ ทางเข้าอาคารสำหรับศิลปินอยู่ที่ชั้น ใต้ดินชั้น 3 ของลานจอดรถ และคุณจะต้องขึ้นลิฟต์จากที่นั่น และลิฟต์ตัวนั้นก็จะขึ้นไปเฉพาะชั้นที่ศิลปินสามารถใช้ได้เท่านั้น เช่น ห้องรับรองศิลปินซึ่งอยู่ชั้นบนสุด ห้องบันทึกเสียง ห้องซ้อม และอื่น ๆ ครับ ครั้งหนึ่งผมอยากจะใช้ลิฟต์เพื่อลงไปที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน แต่บังเอิญว่าในลิฟต์ตัวนั้นมีสมาชิกทั้ง 5 คนของ NewJeans กำลังใช้เพื่อขึ้นไปชั้นบน พวกเธอถามว่าผมจะไปด้วยหรือไม่ แต่ผมทำไม่ได้เลยต้องปล่อยให้พวกเธอไปก่อนครับ” ไอดอลหนุ่มเล่า

 

ในตอนท้าย โฮชิ ได้ส่งวิดีโอข้อความถึง บังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ว่า “คุณซีฮยอกครับ ผมคิดว่ามันคงจะดีมากถ้ามีลิฟต์สองตัวสำหรับศิลปินไว้ใช้ครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X