ยูจอง (YUJEONG) บอกว่า เธอและอีคยูฮัน (Lee Kyu-han) ตัดสินใจคบกันหลังจากมีข่าวลือเรื่องเดทออกมา
2023-11-05 15:26:33
Advertisement
คลิก!!!

ยูจอง (YUJEONG) สมาชิกวง BBGIRLS (ก่อนหน้ารู้จักในนาม Brave Girls) ได้เล่าเรื่องการออกเดทระหว่างเธอและนักแสดงอีคยูฮัน (Lee Kyu-han) ในรายการ 'Radio Star' ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 1 พฤศจิกายน

ยูจองและอีคยูฮัน เจอกันครั้งแรกในรายการ 'Rustically: Day-Trippers' ของช่อง KBS ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเพิ่งประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่

 

ยูจองเขินที่จะเรียกแทนตัวเธอและอีคยูฮันว่า ‘เรา’ ตอนที่เธอเล่าเรื่องราวความรักของตัวเอง

“ตอนที่เราถ่ายทำ 'Rustically: Day-Trippers' เขาบอกฉันว่า ‘ผมตัดสินใจมารายการนี้เพราะคุณยูจอง’ เพราะว่าเขาชอบฉันก่อนจะเจอกันเสียอีก ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงไหมนะคะ” 

 

 

ยูจองบอกว่าอีคยูฮันดูเย็นชาในตอนแรก

“แต่หลังจากได้เจอเขาหลายครั้ง ฉันเลยรู้ว่าเขาแตกต่างจากที่ฉันคิด เขาดีกับฉันมาก”

 

เมื่อเดือนกรกฎาคม ยูจองและอีคยูฮันมีข่าวว่าออกเดทกัน ซึ่งทั้งคู่ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นก็มีข่าวเดทออกมาอีกในเดือนกันยายน ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ยอมรับว่าออกเดทกันอยู่ ระหว่างรายการ ยูจองได้อธิบายถึงเหตุผลที่พวกเขาปฏิเสธข่าวลือในครั้งแรกว่าตอนนั้นพวกเขายังไม่คบกัน

“เราแค่ไปกินข้าวด้วยกันบางครั้ง ตอนนั้นความสัมพันธ์ของเรายังไม่ชัดเจน เลยคิดว่าไม่ถูกต้องที่จะบอกว่าเรากำลังเดทกัน” 

 

เธอพูดต่อ

“ตอนนั้นในหัวฉันคิดว่า ‘เขาต้องรีบขอฉันเป็นแฟนแล้วนะ!’” 

 

ยูจองเล่าต่อ

“ข่าวลือแรกออกมาก่อน BBGIRLS จะคัมแบคแค่สัปดาห์เดียว อีคยูฮันบอกฉันว่าปฏิเสธไปจะดีกว่าเพราะถ้าเรายอมรับคงส่งผลแย่ต่อการคัมแบคของวง และจริงๆตอนนั้นเราก็ไม่ได้คบกันค่ะ”



อย่างไรก็ตาม ยูจองบอกว่าข่าวลือดังกล่าวทำให้พวกเขาตัดสินใจลองคบกันดู

“เราตัดสินใจลองคบกันดูเพราะว่าคนก็คิดว่าเราคบกันอยู่แล้ว อีคยูฮันถามฉันว่าอยากลองดูใจกันดูไหม และฉันก็ตอบตกลงไปค่ะ” เธอยิ้มเขินๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X