ชมวิดีโอ: ซอนมี ค้นพบความน่ารักของ ฮงอึนแช LE SSERAFIM รุ่นน้องที่เกิดก่อนที่เธอจะเดบิวต์แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น!
2023-11-05 12:03:48
Advertisement
คลิก!!!

ซอนมี (SUNMI) ค้นพบว่า ฮงอึนแช (Hong Eunchae) LE SSERAFIM เป็นคนที่น่ารักแค่ไหน

 

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ตอนใหม่ของรายการ 'Eunchae's Star Diary' ทางช่อง YouTube ของ KBS Kpop ซึ่งมี ซอนมี ไปเป็นแขกรับเชิญได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน

 

ขณะพูดคุยกับ ฮงอึนแช ซอนมี ก็ได้ค้นพบว่า ฮงอึนแช เกิดในปี 2006 ซึ่งเกิดก่อนหน้าที่ ซอนมี จะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น

 

ซอนมี อ้าปากค้างด้วยความตกใจ จากนั้นก็แสดงความคิดเห็นว่า “โอ้ งั้นคุณคงไม่รู้จักเพลงของ Wonder Girls อย่าง 'Tell Me' (2007) หรือ 'Nobody' (2008) แน่ ๆ เลยค่ะ”

 

น่าแปลกที่ ฮงอึนแช บอกว่าเธอรู้จักเพลงเหล่านั้นทั้งหมด เธออธิบายว่า “ถึงแม้ว่าตอนนั้นฉันจะยังเด็กเกินไป แต่รุ่นพี่ก็โด่งดังในโลก K-pop มาก ๆ ค่ะ ดังนั้นเมื่อฉันโตขึ้นฉันจึงได้เรียนรู้ว่ารุ่นพี่เก่งแค่ไหนและยังฟังเพลงของรุ่นพี่อีกด้วยค่ะ แม้แต่เด็ก ๆ ในทุกวันนี้ก็รู้จักเพลง 'Tell Me' และ 'Nobody' กันทั้งนั้นค่ะ”

 

หลังจากนั้น ฮงอึนแช ก็ถามว่า “รุ่นพี่รู้มั้ยว่าทุกวันนี้ชาเลนจ์เต้นได้รับความนิยมมากค่ะ และเป็นเรื่องจริงมั้ยที่ Wonder Girls เป็นผู้ริเริ่ม (ชาเลนจ์เต้น)?”

 

ซอนมี ตอบว่า “ฉันเดาว่าอาจจะจริงตามนั้น ย้อนกลับไปในสมัยก่อน ผู้คนจะรวมตัวกันในที่สาธารณะเพื่อเต้นเพลง 'Tell Me' ฉันจำได้ว่ามีชาเลนจ์เต้นเพลงดังกล่าวครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นในเรือนจำ ในวิดีโอนั้นคุณจะเห็นได้ว่า นักโทษเต้นเพลง 'Tell Me' ด้วยกันค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันไม่มีเวลาที่จะรับรู้ถึงความนิยมของเพลง 'Tell Me' ตอนที่เราโปรโมตเพลงนั้นเรายุ่งมากเลยค่ะ วัน ๆ หนึ่งของฉันผ่านไปแบบ... หอพัก ร้านเสริมสวย สตูดิโอออกอากาศ และเทศกาลเพลงต่าง ๆ ทั้งหมดที่ฉันทำนอกจากทำงานคือนอน หลังจากนั้นไม่นานฉันถึงรู้ว่ามันได้รับความนิยมมากแค่ไหนค่ะ”

 

จากนั้น ฮงอึนแช ก็บอกกับ ซอนมี ว่าเธอเป็นคนดังที่เหมือนคนดังมากที่สุดเท่าที่เคยพบมา และหลังจากกล่าวขอบคุณ ซอนมี ก็บอก ฮงอึนแช ว่า “ถ้าคุณอยู่ในวงการนี้มาประมาณ 17 ปี คุณก็จะเป็นแบบนั้นเหมือนกันค่ะ”

 

ซอนมี กล่าวเสริมด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นว่า “และก็ฉันค้นพบว่าคุณน่ารักมากเลยนะ อึนแช คุณน่ารักมาก! ฉันไม่สามารถเอาชนะความน่ารักของคุณได้เลยค่ะ!”

 

โมเม้นต์รุ่นพี่-รุ่นน้องที่น่ารักของพวกเธอทำให้ทุกคนที่ดูรายการอดยิ้มไม่ได้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X