“ทำไมฉันต้องเลิกเล่นเทนนิสด้วย?” ยูบิน Wonder Girls กล่าวถึงนักเทนนิส ควอนซุนอู แฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไป
2023-11-05 09:02:48
Advertisement
คลิก!!!

ยูบิน (Yubin) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls กล่าวถึงนักเทนนิสอาชีพ ควอนซุนอู (Kwon Soon-woo) อดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือน

 

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ยูบิน ได้ไปปรากฏตัวในรายการทางช่อง YouTube ของนักแสดงตลกทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตล่าสุดของเธอ

 

ยูบิน ตอบว่า “ไม่” เมื่อถูกถามว่าเธอแต่งงานแล้วหรือยัง โดยบอกว่าตอนนี้เธอโสดแต่อยากแต่งงานกับใครสักคนในอนาคต

“ฉันอยากแต่งงานถ้าฉันเจอคนที่อยากแต่งกับฉันค่ะ แต่ตอนนี้ฉันยังไม่เจอคนที่ใช่ ถ้าเจอฉันก็พร้อมจะแต่งงานค่ะ” เธอกล่าวและบรรยายถึงผู้ชายในอุดมคติของเธอว่า “ฉันต้องการใครสักคนที่พูดคุยด้วยแล้วสนุก และเนื่องจากฉันชอบออกกำลังกาย ฉันก็เลยชอบผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกับฉันค่ะ”

 

ยูบิน ซึ่งเคยไปออกรายการ 'Shooting Stars' ทางช่อง SBS ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นของทีมฟุตบอลหญิงคนดัง บอกว่าเธอชอบกีฬามากแค่ไหนและทำอย่างไรเพื่อให้เล่นกีฬาได้ดีขึ้น

“ฉันทานวิตามินและอาหารเสริมอื่น ๆ เมื่อตื่นนอนตอนเช้า และรับประทานแอล-อาร์จินีนก่อนออกกำลังกายค่ะ”

 

จากนั้นเธอก็บอก ทักแจฮุน ว่าเธอหยุดดื่มเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการเล่นกีฬา “ฉันเคยชอบดื่มขณะกินข้าวกับเพื่อน ๆ แต่ตอนนี้ฉันเลิกแล้วค่ะ ฉันว่าการเลิกดื่มก็ไม่ได้แย่นักนะคะ” เธอกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทักแจฮุน รู้สึกว่ากีฬาไม่ใช่เหตุผลหลักที่ ยูบิน หยุดดื่มและเริ่มกดดันนักร้องสาวเพื่อค้นหาความจริง

ยูบิน จึงตอบว่า “ฉันไม่รู้ว่าควรจะพูดแบบนี้ดีมั้ย” และลังเลอยู่พักหนึ่ง

 

ในที่สุดเธอก็พูดว่า “บอกตามตรงเลยนะคะ นั่นเป็นเพราะว่าแฟนเก่าของฉันเป็นนักกีฬา แล้วนักกีฬาจะไม่ดื่มค่ะ” เธอพูดถึง ควอนซุนอู แฟนเก่าของเธอ

“เนื่องจากเขาไม่ดื่ม ฉันจึงหยุดดื่มเพื่อความสามัคคีและตระหนักว่ามันดีสำหรับฉันด้วยค่ะ หลังจากที่ฉันหยุดดื่ม ฉันก็รู้สึกดีขึ้นเวลาเล่นฟุตบอลค่ะ”

 

ทันใดนั้น ทักแจฮุน ก็ถามว่า “คุณเก่งเทนนิสด้วยมั้ยครับ? โอ้ คุณคงเลิกเล่นไปแล้วเพราะคุณกับเขาจบกันแล้ว”

 

ยูบิน พยายามหลีกเลี่ยงคำถามในตอนแรก แต่ไม่นานเธอก็รู้ว่าเธอไม่มีเหตุผลที่จะทำเช่นนั้น

“ฉันชอบเล่นเทนนิสมากค่ะ และฉันก็ตั้งใจที่จะเรียนรู้วิธีเล่นต่อไป จนถึงจุดหนึ่งฉันเคยคิดว่า 'ฉันควรหยุดเล่นเทนนิสดีมั้ยนะ แต่ทำไมฉันถึงต้องหยุดล่ะ? ฉันไม่จำเป็นต้องหยุดทำสิ่งที่ฉันชอบเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตรักของฉัน' ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมแสดงความมุ่งมั่นที่จะเล่นเทนนิสต่อไป แม้ว่าเธอจะเพิ่งเลิกกับนักเทนนิสเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม

 

ในขณะเดียวกัน ยูบิน และ ควอนซุนอู เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะในเดือนพฤษภาคม และประกาศเลิกรากันไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X