“ผมเป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอครับ” มินกยู SEVENTEEN เผยว่าเขาและน้องสาวสนิทกันมากแค่ไหน!
2023-10-29 15:42:59
Advertisement
คลิก!!!

มินกยู (MINGYU) SEVENTEEN เล่าว่าเขาสนิทกับน้องสาวตัวเองมากแค่ไหน

 

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา มินกยู (MINGYU) โฮชิ (HOSHI) โจชัวร์ (JOSHUA) ดีเค (DK) วง SEVENTEEN ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ซึ่งดำเนินรายการโดย ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ จีซอกจิน (Ji Suk-jin) 

 

ในขณะที่พยายามทำความรู้จักกับสมาชิก SEVENTEEN ให้มากขึ้นอยู่นั้น ยูแจซอก ก็ได้ถาม มินกยู ว่าเขามีพี่น้องหรือไม่

“ผมมีน้องสาวหนึ่งคนครับ” มินกยู ตอบ

 

“ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมมักจะถามคำถามนี้กับผู้ชายที่มีพี่น้องเป็นผู้หญิง” ยูแจซอก กล่าวและถามเขาว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับน้องสาวของคุณเป็นอย่างไรบ้างครับ?”

 

มินกยู ตอบว่า “ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับ” และ ยูแจซอก ก็ถามต่อว่า “จริงเหรอ?”

 

มินกยู บอกว่าพวกเขาสนิทกันมาก และได้เล่าบางอย่างเกี่ยวกับน้องสาวของเขาที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ

“น้องสาวของผมบอกว่าผมเป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ และเธออยากแต่งงานกับคนแบบผมครับ” มินกยู กล่าว

 

จีซอกจิน สงสัยจึงถามว่า “พี่ชายน้องสาวปกติมักจะไม่ถูกกันไม่ใช่เหรอครับ?” และ ยูแจซอก ก็กล่าวว่าถึงแม้ตัวอย่างแบบนั้นจะพบได้บ่อยกว่ามาก แต่บางครอบครัวก็รักกันมากเหมือนกับ มินกยู และน้องสาวของเขา

 

อย่างไรก็ตาม ยูแจซอก และ จีซอกจิน ยังคงไม่เข้าใจสิ่งที่ มินกยู พูด (ผู้ชายในอุดมคติของน้องสาวของเขาคือตัวเขาเอง)

 

ยูแจซอก จึงถาม มินกยู ว่าเธอพูดแบบนั้นจริง ๆ หรือเปล่า และ มินกยู ก็พูดย้ำว่าเป็นเรื่องจริง

 

ในขณะที่ จีซอกจิน กล่าวว่า “ที่ว่าเป็น 'คนในอุดมคติ' ผมคิดว่าเธอพูดถึงบุคลิกของ มินกยู มากกว่าหน้าตาของเขาเพราะเธอเห็นหน้าเขาทุกวัน” ยูแจซอก ก็พูดเสริมว่า “เธออาจหมายความอย่างนั้นก็ได้ แต่ไม่รู้นะเพราะเขาหล่อมาก”

 

จากนั้น ดีเค ก็พูดขึ้นมาว่า “แต่เขาก็มีบุคลิกที่ดีเหมือนกันนะครับ เขาเป็นคนดีมาก ๆ คนหนึ่ง ผมบอกคุณได้เลยครับ” มินกยู ยิ้มอย่างเขิน ๆ

 

เมื่อ ยูแจซอก ถามว่า “แล้วคุณดื่มกับน้องสาวทุกวันมั้ยครับ?” มินกยู ตอบว่า “ไม่ทุกวันครับ ประมาณสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งครับ”

 

ก่อนหน้านี้ มินกยู ได้เคยแชร์วิดีโอบันทึกการเดินทางของครอบครัวของเขาบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ SEVENTEEN ซึ่งในบางส่วนของวิดีโอดังกล่าว น้องสาวของ มินกยู ได้หยิบกล้องจาก มินกยู มาถ่ายด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างพี่ชายและน้องสาวที่ไม่ธรรมดาคู่นี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X