ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เปิดเผยช่วงเวลาไดเอท ‘สุดโหด’ ของเธอ เพื่อรับบทในเรื่อง Believer 2
2023-10-08 09:38:02
Advertisement
คลิก!!!

หลายครั้งเรามักจะได้ยินว่า นักแสดงนั้นต้องปรับเปลี่ยนรูปร่าง น้ำหนัก เพื่อให้เข้ากับตัวละคร ซึ่งบางครั้งวิธีที่ใช้ก็ฟังดูโหดมากจนไม่คิดว่าคนปกติจะทำได้ และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เคยมีช่วงเวลาไดเอทสุดโหดแบบนั้นเช่นกัน 

 

สำหรับฮันฮโยจู เธอเพิ่งฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ในเรื่อง Moving ที่ได้รับกระแสตอบรับดีจากทั่วโลก และหลังจากถ่ายทำ Moving เสร็จ เธอต้องทำงานกับโปรเจคภาพยนตร์เรื่อง Believer 2

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ฮันฮโยจูได้เข้าร่วมพูดคุยในช่วงเปิดงานเทศกาลหนังนานาชาติปูซาน ครั้งที่ 28 (Busan International Film Festival) โดยเธอได้พูดถึงตัวละครของตัวเองในเรื่อง 

 

ฮันฮโยจูรับบทเป็น Big Knife ถือเป็นการมารับบทตัวร้ายครั้งแรกของเธอ และหลังจากได้ชมตัวละครของเธอในทีเซอร์ ก็ทำให้ผู้ชมตั้งตารอเรื่องนี้กันเลยทีเดียว

 

 

หนึ่งในเรื่องที่ถูกพูดถึง คือ หุ่นของเธอในเรื่องนี้ ที่ดูแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งฮันฮโยจูเปิดเผยว่าเธอออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อปั้นรูปร่างให้ตัวละครในเรื่องนี้  

 

ในงาน ฮโยฮโยจูบอกว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะสร้างกล้ามเนื้อโดยที่ร่างกายยังดูผอมบางอยู่ แต่เธอต้องทำเพราะผู้กำกับยืนยันว่าตัวละครนี้ต้องหุ่นแบบนี้

“ไม่ง่ายเลยค่ะที่จะสร้างรูปร่างแบบนั้น ฉันไม่มีเวลามาก หลังจากถ่ายทำเรื่อง Moving เสร็จ ฉันก็ถ่ายทำ Believer 2 ต่อ มันยากมากเลยค่ะที่ต้องผอมแต่มีกล้ามเนื้อแบบลีนๆไปด้วย ความต้องการของผู้กำกับโหดมาก เขาอยากได้รูปร่างที่ดูบอบบางแต่มีความแข็งแรง ฉันต้องออกกำลังกายทั้งวันเลยค่ะ” - ฮันฮโยจู 

 

จากนั้นเธอเล่าว่าแต่ละวันเธอออกกำลังกายอย่างไรบ้าง ต้องคาดิโอและเวทเทรนนิ่งทุกวัน พร้อมกับทานอาหารปริมาณน้อยกว่าปกติ

“ในตอนเช้า ฉันเวทเทรนนิ่งเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และกินแค่ไข่กับกล้วยเป็นมื้อเที่ยง ส่วนในช่วงบ่าย ฉันโฟกัสกับการลดไขมัน ฉันเลยคาดิโอทั้งวันเลยค่ะ” - ฮันฮโยจู


ส่วนฉากที่ยากที่สุดสำหรับเธอ คือฉากแอคชั่นที่เธอต้องฉีกเสื้อออกและเห็นหน้าท้องที่มีกล้ามของเธอ ฮันฮโยจูบอกว่าเธอไม่ได้ดื่มน้ำ 3 วันก่อนการถ่ายทำ เพื่อให้เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน

“ฉากแอคชั่นสุดท้าย ฉันต้องฉีกเสื้อผ้าออก และต้องโชว์ร่ายกายที่มีกล้ามเนื้อ ฉันเลยพยายามลดบวมด้วยวิธีที่ต้องบอกว่านี่เป็นการลองทำครั้งแรกในชีวิต ฉันไม่ดื่มน้ำเลยค่ะ ไม่แม้แต่จะจิบ เป็นเวลา 3 วัน เพื่อเอาน้ำทั้งหมดออกจากร่างกายของฉัน” - ฮันฮโยจู


หลังจากเธออธิบาย ผู้กำกับ แบคจงยอล ถึงกับขอโทษอย่างเป็นทางการ เมื่อได้ยินว่าเธอต้องทุ่มเทขนาดไหนกว่าจะได้รูปร่างตามที่ผู้กำกับต้องการ 

 

ที่มา  Xports News

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X