จองโซมิน (Jung So Min) พูดถึงการรับบทคู่แต่งงานกับ คังฮานึล (Kang Ha Neul) ในเรื่อง '30 Days'
2023-10-03 14:57:15
Advertisement
คลิก!!!

จองโซมิน (Jung So Min) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ '30 Days'

หนังเล่าเรื่องของคู่แต่งงานที่อยู่ๆทั้งคู่ก็มีอาการความจำเสื่อมจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่พวกเขาจะหย่ากัน 30 วัน

คังฮานึล (Kang Ha Neul) รับบทเป็น โนจองยอล ในขณะที่ จองโซมิน รับบทเป็น ฮงนารา ในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ จองโซมินบอกว่าเธอและคังฮานึลสนิทกันมากขึ้นในเรื่อง '30 Days' มากกว่าตอนที่ร่วมงานกันในเรื่อง 'Twenty' เมื่อ 8 ปีก่อน

“เราก็เข้ากันได้ดีในตอนนั้นค่ะ แต่ครั้งนี้ดีขึ้น”

 

เธอพูดต่อ

“เวลาที่ต้องทำงานกับนักแสดงคนอื่นเป็นครั้งแรก มันจะมีช่วงที่ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ว่าต้องคุยกับพวกเขายังไง แต่ว่าเพราะฉันกับคังฮานึลเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว เราเลยสามารถผ่านช่วงนั้นมาได้เลยค่ะ ซึ่งมันช่วยได้เยอะเลย”

“ตอนที่เรากำลังถ่ายทำเรื่อง 'Twenty' คือ เราก็เป็นมิตรกันนะคะ แต่แบบค่อนข้างจะสุภาพต่อกัน แต่ตอนนี้เรากลายเป็นเพื่อนสนิทกันซึ่งสามารถคุยกันได้ง่ายขึ้น เราสนิทกันจนฉันไม่ลังเลเวลาจะเล่นตลกกับเขาค่ะ” 

 

จากนั้นจองโซมินได้พูดถึงคังฮานึลว่าเป็นเพื่อนแบบไหน

“คังฮานึลเป็นผู้ชายที่เข้าถึงง่ายค่ะ ฉันได้ยินมาว่าหลายคนพูดถึงเขาแบบนี้ เขาแคร์คนอื่นนะคะและทำมันออกมาแบบไม่ได้คิดอะไรเลย ฉันคิดว่าเขามีความสามารถที่ทำให้คนรู้สึกสบายใจซึ่งเป็นจุดแข็งและนิสัยที่มีเสน่ห์ของเขามากที่สุดค่ะ” 

 

ในภาพยนตร์ จองโซมินและคังฮานึลรับบทเป็นคู่รักกัน แน่นอนว่าต้องมีฉากโรแมนติก จองโซมินเปิดเผยความรู้สึกที่ต้องแสดงฉากแบบนั้นกับคังฮานึล 

“มันทำตัวไม่ถูกอยู่เหมือนกันค่ะ เราทั้งคู่รู้สึกแบบนั้น แต่พอต้องถ่ายทำก็ต้องแกล้งทำว่าไม่เป็นไรค่ะ” เธอยอมรับตรงๆ


'30 Days' ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ จะเข้าฉายในวันที่ 3 ตุลาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X