‘เขากลายเป็นชาวสวนเต็มตัวแล้ว’ เพื่อนบ้านพูดถึงชีวิตในชนบทของวอนบิน (Won Bin) ในตอนนี้
2023-07-26 19:56:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนบ้านของ วอนบิน (Won Bin) ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของเขาผ่านทางอินเตอร์เน็ต เพื่อนบ้านเล่าว่าวอนบินไปเข้าเรียนชั้นเรียนทำอาหาร, การปลูกโช๊คเบอร์รี่, การทำน้ำมันงาและคั้นน้ำโช๊คเบอร์รี่ด้วยมือ ซึ่งเขาได้นำความรู้มาแบ่งปันกับเพื่อนบ้านด้วย

 


เพื่อนบ้านบอกว่าวอนบินยังดูดีแม้จะทำงานท่ามกลางแดดจ้าเป็นเวลานาน ดูเหมือนตอนนี้เขาจะผันตัวไปเป็นเกษตรกรในชนบทอย่างเต็มตัวและหลักหนีความวุ่นวายจากงานในวงการบันเทิง
 

วอนบินห่างหายจากงานแสดงมาเป็นเวลา 13 ปีแล้ว ตั้งแต่เรื่อง 'The Man from Nowhere' แฟนคลับต่างอยากรู้ว่าตอนนี้ชีวิตของเขาเป็นอย่างไร แต่ที่รู้แน่ๆคือยังมีแฟนคลับที่รอคอยผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเขา เพราะแค่ได้รู้ข่าวของเขาแค่นี้ก็ตื่นเต้นและดีใจแล้ว

 

วอนบินแต่งงานกับ อีนายอง (Lee Nayoung) และย้ายออกจากโซลหลังจากแต่งงาน วอนบินและอีนายองรู้จักกันหลังจากที่อีนายองย้ายมาอยู่ต้นสังกัดเดียวกันกับเขาในเดือนสิงหาคม ปี 2011 ทั้งคู่เริ่มออกเดทกันในเดือนสิงหาคม ปี 2012 และเปิดเผยความสัมพันธ์ให้สาธารณะชนรับรู้ในปีต่อมา หลังจากคบหากันได้ 3 ปี วอนบินและอีนายองแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 และให้กำเนิดลูกชายคนแรกหลังจากแต่งงานได้ประมาณ 7 เดือน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X