ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) พูดถึงความน่าสนใจของตัวละครของพวกเขาในเรื่อง “My Lovely Liar”
2023-07-25 19:21:44
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา “My Lovely Liar” กับนิตยสาร Elle Korea

“My Lovely Liar” ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เตรียมลงจอของช่อง tvN เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีของหญิงสาวที่ได้ยินเสียงคำโกหกและชายหนุ่มโปรดิวเซอร์อัจฉริยะทางดนตรีที่ต้องปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้

คิมโซฮยอน รับบทเป็น ม๊กซอลฮี หญิงสาวที่มีพลังวิเศษในการจับผิดคำโกหก ทำให้เธอหมดศรัทธาในตัวผู้คน ส่วนฮวังมินฮยอน รับบทเป็น คิมโดฮา เพื่อนบ้านของเธอ เขาเป็นคนเก็บตัวและต้องปิดบังตัวตนของตัวเองจากโลกภายนอกเนื่องจากมีความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

คิมโซฮยอนได้พูดถึงตัวละครของตัวเองว่า

“แม้ว่ามันจะเป็นการโกหกที่ไม่ได้มีเจตนาร้าน แต่ [ซอลฮี] ก็ยังเจ็บปวดที่เธอเอาแต่ได้ยินคำโกหกจากครอบครัว, เพื่อน และคนรักของเธอ แต่แม้ว่าจะเป็นแบบนั้น เธอก็ไม่ได้ปิดบังความสามารถพิเศษของตัวเองหรือซ่อนความเจ็บปวดของเธอ เธอเป็นคนเท่และกล้าหาญที่ยอมรับความเจ็บปวดในแบบของตัวเอง”
 

คิมโซฮยอนได้พูดถึงการร่วมงานกับ ฮวังมินฮยอนในกองถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ฉันจะคิดถึงเรื่องเคมีเวลาแสดงค่ะ สายตา [ของคนอื่น] เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการเป็นนักแสดง การสื่อสารของคุณกับคนอื่นจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณสบตากับเขาและรู้สึกได้ว่าเขากำลังสนใจในเรื่องเดียวกันกับคุณอยู่ และฉันคิดว่ามินฮยอนเป็นนักแสดงที่มีสายตาแบบนั้นค่ะ” 

 

 

ฮวังมินฮยอนรับบทเป็น โดฮา ในเรื่องนี้ เขาเป็นนักแต่งเพลงที่ปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้ เนื่องจากเคยถูกสงสัยว่าเป็นคนร้ายในคดีฆาตกรรมในอดีต เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาสนใจตัวละครตัวนี้ มินฮยอนบอกว่า

“ผมชอบดูงานเก่าๆของผู้กำกับนัมซองอูอยู่แล้วครับ และเพราะมันเป็นบทของนักแต่งเพลง ซึ่งผมมีประสบการณ์ด้านงานเพลงอยู่แล้ว เลยช่วยผม [ในการเตรียมตัวสำหรับแสดงบทนี้]”

ฮวังมินฮยอนพูดต่อ

“พอได้ยินว่าคิมโซฮยอนจะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ผมอยากจะแสดงเรื่องนี้กับเธอมากจริงๆครับ”

ฮวังมินฮยอนปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยการชื่นชมคิมโซฮยอนว่า

“โซฮยอนเป็น ไวรัสแห่งความสุข ในกองถ่ายครับ แม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าผม แต่เธอช่วยแนะนำผมได้ดีเพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่เบอร์ใหญ่ในเรื่องการแสดง นอกจากนี้แล้วเธอยังมีเสน่ห์ที่สามารถทำให้คนอื่นรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเธอครับ” 

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของฮวังมินฮยอนและคิมโซฮยอนได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนสิงหาคม

“My Lovely Liar” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 20.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X