ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) เล่าที่มาที่ไปว่าเธอเข้าวงการบันเทิงมาได้อย่างไร
2023-07-25 12:19:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ในรายการรันนิ่งแมน (Running Man) สมาชิกได้ไปเที่ยวและค้างคืนด้วยกัน ระหว่างช่วงกลางคืน พวกเขาเอาขนมมาทานและพูดคุยกัน ในทริปนี้พวกเขาเดินทางไปที่กยอนจู ซึ่งเป็นสถานที่ที่โรงเรียนชอบพานักเรียนมาทัศนศึกษา สมาชิกแต่ละคนได้เล่าเรื่องของตัวเองตอนที่มาเที่ยวกับเพื่อนๆที่นี่ รวมถึงเล่าเรื่องการทำงานพาร์ทไทม์สมัยเรียนด้วย

 

หลังจากยังเซชาน (Yang Se Chan) และ จอนโซมิน (Jeon So Min) เล่าเรื่องงานพาร์ท-ไทม์ของพวกเขา จีซอกจิน (Ji Suk-jin) ถาม ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) ว่า

“เธอเคยทำงานพาร์ท-ไทม์ที่ร้านกาแฟใช่ไหม?”

 

 

ซงจีฮโยตอบว่า

“ใช่ค่ะ แมวมองมาทาบทามฉันที่นั่น ฉันเคยทำงานในร้านกาแฟที่พุงดง หลังจากที่เจ้าของไปเปิดสาขาใหม่ที่อับกูจอง ฉันได้ไปช่วยงานที่นั่นสัปดาห์หนึ่งเพราะหาคนทำงานไม่ได้ และฉันถูกทาบทามตัวในสัปดาห์นั้นแหละ” 

 

จีซอกจินถามต่อ

“ต้องมีผู้ชายมาขอเบอร์เธอเยอะตอนทำงานที่อับกูจอง คือ ก็เธอน่ารัก...ใช่ไหมละ!”

 

ซงจีฮโยเล่าว่า

“ผู้หญิงละแวกนั้นทำฉันลำบาก พวกเขาจะสั่งน้ำผลไม้ซึ่งไม่ได้อยู่ในเมนู พอฉันถามว่า ‘อะไรนะคะ?’ พวกเธอก็จะตอบว่า ‘เธอไม่รู้จักแม้กระทั่งน้ำผลไม้เหรอ?’” 

 

ซงจีฮโยหัวเราะ ก่อนจะเล่าต่อ

“ฉันร้องไห้แล้วไปบอกเจ้าของว่า ‘พวกเขาบอกว่าอยากได้น้ำผลไม้’ เจ้าของก็บอกว่า ‘แต่พวกเราไม่มีนะ’ ตอนนั้นฉันไม่รู้จริงๆว่าต้องทำยังไง”

 

 

ยังเซชานพูดขึ้นมาว่า

“ผู้หญิงพวกนั้นเป็นแบบนั้นเพราะว่าพวกเขาอิจฉาความสวยของคุณไง!” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X