อีซังมี (Lee Sang-mi) เล่าถึงความลำบากที่ต้องปิดบังว่าคบหากับ ดีโน่ (DINO) อดีตสมาชิกวง HALO
2023-07-24 20:01:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม อีซังมี (Lee Sang-mi) และ ดีโน่ (DINO) อดีตสมาชิกวง HALO ได้มาร่วมรายการ 'Economic Love' ทางช่อง E Channel ในฐานะแขกรับเชิญ

อีซังมี และ ดีโน่ แนะนำตัวเองว่าพวกเขาเป็นคู่รักอายุเท่ากันและคบกันมา 12 ปีและตอนนี้พวกเขาอยู่ด้วยกันมา 2 ปีแล้ว

หลังจากแนะนำตัวเสร็จ พิธีกรถามทั้งคู่ว่า

“ก็คือพวกคุณคบกันมา 12 ปี ตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆเลยเหรอ? คงจะยากน่าดูที่ออกเดทตอนที่ดีโน่ยังทำกิจกรรมกับวงของเขาอยู่” 


ดีโน่พยักหน้าและบอกว่า

“ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยมีเงินครับ นั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดของผมแล้ว เราไม่สามารถไปกินอาหารในร้านดีๆได้ ผมพาเธอไปที่สวยๆไม่ได้ แล้วก็...ผมยุ่งมา วงของเราไม่ได้ดังนะครับ แต่ตารางงานของเราก็แน่นตลอด”


อีซังมีพูดต่อ

“ใช่ค่ะ มันไม่ง่ายเลย เพราะว่าเราต้องไม่ให้ใครรู้ว่าเรากำลังเดทกัน เรามักจะไปเดทกันที่บ้าน เขาเข้ากรมตอนอายุ 29 และวงของเขาก็ยุบวงก่อนเขาจะปลดประจำการ ตอนนั้นเขาก็ยังเป็นสมาชิกของวงอยู่ แต่ในปีที่เขาเข้ากรมเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ไปสวนสนุกกับเขา เชื่อไหมคะ?”

 

 

อีซังมีเล่าต่อ

“ฉันอยากทำอะไรกับเขาเยอะแยะเลย แต่ฉันรู้สึกว่าความสวยในวัย 20 ของฉันหมดไปโดยที่ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ฉันไม่ได้ไปสวนสนุกกับแฟนของฉันจนอายุ 29! ฉันรู้สึกว่าฉันต้องเสียสละอะไรมากมายกับการที่คบกับคนที่ทำงานในวงการเคป็อป”

เธอยังเล่าเรื่องสมัยก่อนต่อ

“ดีโน่เป็นที่รักของทุกคนค่ะ ทำให้เจอเขาลำบาก โทรไปหายังลำบากเลย เวลาที่เขาว่างจากงานยุ่งๆ เขาก็จะใช้เวลาไปกับสมาชิกในวง, เล่นเกมอะไรแบบนั้น มีอยู่วันหนึ่งเขาไม่สนใจข้อความของฉันที่ส่งไปว่าฉันรู้สึกไม่ค่อยสบาย ฉันเลยขอเลิกกับเขา ฉันรู้สึกแบบ ‘ทำไมฉันได้รับการดูแลแบบนี้? ฉันควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้’”

 

ดีโน่อธิบายว่าเพราะว่าวันนั้นมีนักลงทุนใหม่ของบริษัท และสมาชิกในวงต้องซ้อมทั้งวัน เขาเล่าว่าหลังจากเลิกกันไป เขาส่งข้อความและโทรหาเธออยู่เป็นปี ก่อนทั้งคู่จะกลับมาคบกันได้อีกครัง

 

 

พอได้ยินเรื่องเล่า ทำให้พิธีกรถามว่าดีโน่ทำเงินได้มากไหมตอนทำงานกับ HALO เพราะเห็นว่าเขายุ่งมาก

ดีโน่ยิ้มเจื่อนๆก่อนตอบว่า

“ไม่ครับ ไม่เลย ผมทำงานในฐานะสมาชิกวง HALO อยู่ 5 ปี และได้เงินครั้งเดียวก่อนเข้ากรม ผมได้เงินมา 580,000 วอน (ประมาณ 15,700 บาท) ไม่มีมากกว่านั้นแล้ว เพราะว่าเราไม่ค่อยดัง ก็เลย...”

 

 

HALO เดบิวต์ด้วยสมาชิก 6 คน เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014 และยุบวงไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2019 หลังจากสิ้นสุดสัญญากับบริษัท

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X