เส้นทางความรักของ อีดาเฮ (Lee Da Hae) และเซเว่น (Se7en) ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา
2023-03-22 08:58:47
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง อีดาเฮ (Lee Da Hae) และศิลปิน เซเว่น (Se7en) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาจะจัดงานแต่งงานขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ และปีนี้พวกเขาก็คบหาดูใจกันมาครบ 8 ปีแล้ว แน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาตลอด มีช่วงที่คบหา-เลิกรา-กลับมาออกเดทกันอีกครั้ง และแต่งงานในที่สุดให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้ร่วมลุ้นมาด้วยตลอด

 

อีดาเฮ และ เซเว่นเคยไปออกรายการ “Point of Omniscient Interfere” ทางช่อง MBC ด้วยกันเมื่อวันที่ 15 มกราคม ปีที่แล้ว และได้เล่าถึงเรื่องราวความรักของพวกเขา



อีดาเฮบอกว่าพวกเขาได้เจอกันผ่านการนัดเจอกับเพื่อนที่รู้จัก นักแสดงชเวซองจุนโทรมาหาเธอในวันนั้นและเธอก็ไม่ได้มีธุระอะไร เขาเลยชวนเธอไปเที่ยวกับเซเว่น

แม้ว่าตอนแรกเธอจะไม่ได้สนใจเขา แต่อีดาเฮพบว่าดวงตาของเซเว่นน่าสนใจตอนที่พวกเขาเจอกัน เดทแรกของพวกเขาคือการไปเล่นพูลกันในงานปาร์ตี้ และเซเว่นได้ขอเธอเป็นแฟน

 

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของพวกเขามาถึงจุดวิกฤตในช่วงปี 2021 แต่พวกเขาก็ผ่านมาได้ โดยมีนักแสดงชเวซองจุนเป็นสะพานเชื่อมใจ อีดาเฮเล่าว่าเพื่อนและครอบครัวของเธอผูกพันกับเซเว่นมากและตอนที่คิดว่าเธอและเซเว่นจะเลิกกันพวกเขาถึงกับร้องไห้ ขนาดเพื่อนบ้านที่อยู่ชั้นบนยังบอกว่ารู้สึกเสียดายที่พวกเขาเลิกกันเลย

 

จากนั้นอีดาเฮได้พูดถึงครอบครัวใหญ่ของเซเว่นซึ่งได้เจอหลังจากที่พวกเขาคบกัน และได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัวในช่วงเวลาที่พวกเขาระหองระแหง

“พ่อแม่ของเขาเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ ฉันคิดว่าคงไม่เจอคนดีแบบนี้ได้อีกแล้ว”


 

อีดาเฮและเซเว่นได้ออกมาประกาศแต่งงานไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X