จองกุก BTS เผยความรู้สึกต่อเรื่องที่ซาแซงแฟนบุกไปที่หน้าฟิตเนตที่เขาไปออกกำลังกาย
2023-03-04 16:03:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม จองกุก (Jungkook) BTS ได้เข้าไปพูดคุยกับแฟน ๆ ใน Weverse ผ่านการสตรีมสด

ในวันดังกล่าว จองกุก ได้ร้องเพลงคาราโอเกะและใช้เวลาร่วมกับแฟน ๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากร้องเพลงจบ จองกุก ตัดสินใจอ่านความคิดเห็นที่แฟน ๆ ส่งเข้ามา มีคนถามเขาว่าพรุ่งนี้จะทำอะไร และ จองกุก ก็ตอบว่า “พรุ่งนี้ผมไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับ ผมแค่ไปออกกำลังกายครับ” ในขณะนั้นเอง ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องบางอย่างผุดขึ้นมาในความคิดของ จองกุก เขาจึงเริ่มพูดถึงปัญหาร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เขาเริ่มต้นด้วยการกล่าวว่า “โอ้ ใช่แล้วครับ ผมว่าจะไม่พูดถึงมัน คือผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ทุกคนคอยเชียร์ผม ให้ความสนใจและมอบความรักมาให้กับผมมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ขอบคุณจริง ๆ ครับ” เขากล่าวต่อว่า “แต่ได้โปรดอย่ามาหาผมตอนที่ผมออกกำลังกายเลยครับ ครั้งที่แล้วผมตกใจมากจริง ๆ ครับ”

 

จองกุก อธิบายว่า “ผมออกกำลังกายเสร็จและผมต้องกลับบ้าน ตอนนั้นเป็นตอนที่เราสตรีมสดกันอยู่ด้วยครับ มันประมาณ 20 หรือ 30 นาที... อืม...20 นาทีก่อนกลับบ้านครับ คือผมเปิดสตรีมสดและผมก็กำลังจะกลับบ้าน แต่มีคนอยู่ที่นั่น ผมขอบคุณจริง ๆ ที่คุณให้ความสนใจ แต่นี่ไม่ใช่กำหนดการอย่างเป็นทางการ (ที่ผมไป) ดังนั้นคุณก็รู้ใช่มั้ยล่ะครับ”

 

จองกุก แสดงความไม่พอใจต่อซาแซงแฟนที่มาฟิตเนสที่เขาไปออกกำลังกาย แต่แฟน ๆ หลายคนกังวลว่าที่ไอดอลหนุ่มพูดแบบนี้เพราะเขาเมา อย่างไรก็ตาม จองกุก ยังคงกล่าวต่อไปว่า “ใช่ครับ ผมเมา ผมพูดแบบนี้เพราะผมเมา อาร์มี่คนอื่น ๆ ของเราก็มาได้เหมือนกันถ้าพวกเขาต้องการ แต่พวกเขาไม่ได้มาเพราะพวกเขารักษาขอบเขต มันผ่านมาสักพักแล้วที่ผมเห็นอาร์มี่ในที่ส่วนตัวของผมครับ”

“ผมรู้สึกขอบคุณนะครับแต่การกระทำเหล่านั้นมันไม่ถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะพูดครับ ผมขอบคุณจากใจจริงที่คุณดูสตรีมสดของผม และคุณมาเพราะคุณอยากเจอผม แต่ถึงกระนั้น ผมรู้สึกตกใจมากจริง ๆ ในตอนนั้นครับ ผมออกมา (จากฟิตเนส) พยายามจะกลับบ้าน และก็มีคนอยู่ที่นั่น”

 

จองกุก อธิบายว่าเขาทำการสตรีมสดทุกครั้งที่เขาคิดถึงแฟน ๆ แต่มันอาจทำให้ยากในการสตรีมสดหากแฟน ๆ มาปรากฏตัวในที่ที่เขากำลังสตรีมอยู่ เขาเล่าว่า “เวลาผมทำอะไรแล้วนึกถึงอาร์มี่ ผมไม่อยากถูกจำกัดอยู่แค่เรื่องพวกนี้ (ตารางหรือสถานที่ตายตัว) ไม่ว่าผมจะอยู่บ้านหรือออกกำลังกาย ในช่วงเวลาที่ผมคิดถึงอาร์มี่ผมจะเปิดสตรีมสดเพราะผมอยากจะแบ่งปัน (เรื่องนั้น ๆ ) กับทุกคน แต่เมื่อคุณเข้ามาในขณะที่ผมกำลังสตรีมสด มันจะยากสำหรับผมเพราะผมก็เป็นมนุษย์เหมือนกันครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X