BLACKPINK เจโฮป BTS และอีดอน ติดลิสต์ 25 นักดนตรีที่มีสไตล์มากที่สุดในปี 2023 ของนิตยสาร Rolling Stone!
2023-02-05 19:55:31
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินเคป๊อปหลายคนได้ติดอันดับ “25 นักดนตรีที่มีสไตล์ที่สุดในปี 2023” (The 25 Most Stylish Musicians of 2023) ของนิตยสาร Rolling Stone!

นิตยสารอเมริกันได้เผยแพร่รายชื่อศิลปินที่มีสไตล์มากที่สุดแห่งปีเป็นครั้งที่สอง โดยคณะกรรมการผู้ลงคะแนนเสียงจากโลกแห่งแฟชั่น ดนตรี และวัฒนธรรม จะทำการคัดเลือกและจัดอันดับนักดนตรี 25 คนที่พวกเขาแต่ละคนเห็นว่า "มีสไตล์ที่สุด" 

BLACKPINK อยู่ในอันดับที่ 6 ในลิสต์ของปีนี้ โดยนิตยสารยกย่องความสามารถของพวกเธอในการ “สร้างสมดุลระหว่างสตรีทแวร์ ความเย้ายวนใจ และร็อคแอนด์โรลในเวลาเดียวกัน” Rolling Stone เขียนว่า

“สไตล์ของพวกเธอยังคงพัฒนาไปตามกาลเวลา ในขณะที่โลกแฟชั่นได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงปี 1990 และ 2000 แต่พวกเธอก็ยังคงนำหน้าอยู่หนึ่งก้าว… เป็นที่ชัดเจนว่าไม่มีวงดนตรีใดในโลกที่ผสานเข้ากับแฟชั่นระดับไฮเอนด์ได้ดีขนาดนี้”

ในขณะเดียวกัน อีดอน (DAWN) อยู่ในอันดับที่ 16 “แร็ปเปอร์เกาหลีมีสไตล์ที่ดีที่สุด และ ดอน เป็นผู้นำในการเคลื่อนไหวนี้” Rolling Stone เขียนว่า “ปีที่แล้วศิลปินวัย 28 ปีผู้นี้ได้เปลี่ยนทรงผมเป็นสีแดงเพลิง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับลวดลายดอกไม้และคอมโบเข้ากับสีอันจัดจ้านของเขา เครื่องประดับสุดแหวกแนวและดูไม่ทันสมัยที่เขาโปรดปรานยังผสานเข้ากับเสื้อผ้าของเขาด้วย”

ทางด้านของ เจโฮป (J-Hope) จากวง BTS ได้อันดับที่ 21 ในรายการประจำปี 2023 Rolling Stone เขียนว่า “ในฐานะสมาชิกคนแรกของ BTS ที่ออกอัลบั้มเดี่ยว… เจโฮป เข้าใจว่าความคาดหวังนั้นสูงเพียงใดเมื่อเขาก้าวขึ้นเวทีเพียงลำพังครั้งแรกที่ Lollapalooza ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักร้องและแร็ปเปอร์หนุ่มแสดงได้ดีเพียงนี้ ทั้งเพลงใหม่ที่ยอดเยี่ยมและลุคใหม่ของเขาในคืนนั้น… เจโฮป กำลังเขียนหน้าบทใหม่ในอาชีพของเขา และแฟชั่นก็เป็นส่วนสำคัญในนั้น”

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X