บีไอ (B.I) ลงจากตำแหน่งประธาน 131 Label และประกาศเปลี่ยนแผนปล่อยอัลบั้ม
2023-02-03 19:51:06
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ บริษัท 131 Label ได้ประกาศว่า บีไอ (B.I) จะลงจากตำแหน่งประธานบริษัทเพื่อโฟกัสเรื่องงานเพลงของเขา และบริษัทจะบริหารงานใหม่ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจบันเทิงทีมใหม่

ต้นสังกัดยังได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ บีไอ มีแผนจะเริ่มต้นปีด้วยการปล่อยอัลบั้มโกลบอลของเขา ‘Love or Loved Part.2’ อย่างไรก็ตามแผนการดังกล่าวเปลี่ยนใหม่เป็นการปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ของเขาแทน ซึ่งก่อนหน้านี้ บีไอ ได้ปล่อย COSMOS ครึ่งแรกของอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ของเขาไปเมื่อปี 2021

 

ตามประกาศของ 131 Label ส่วนที่ 2 ของอัลบั้มสตูดิโอจะถูกปล่อยภายในครึ่งปีแรกของปี 2023 ในขณะที่ Love or Loved Part.2 จะปล่อยในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

อ่านแถลงการณ์ของ 131 Label ฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

 

“สวัสดีทุกคนจาก 131

เราขอประกาศให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงการดำเนินการของบริษัท รวมถึงตารางการปล่อยอัลบั้มต่อไปของ บีไอ

1.การเปลี่ยนแปลงทิศทางการดำเนินการของบริษัท

บีไอเริ่มต้นบริษัทด้วยตัวเอง 131 ได้พัฒนาขึ้นและขยายธุรกิจเมื่อปีที่แล้วด้วยการร่วมงานกับศิลปินฮิปฮอป Reddy และ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาของศิลปิน ด้วยเหตุผลนี้ 131 ได้ทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของบริษัทไปสู่ระบบการจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจของวงการบันเทิง เพื่อที่จะให้การสนับสนุนบีไอทั้งในฐานะโปรดิวเซอร์และศิลปิน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงนี้ บริษัทของเราจะมีผู้เชี่ยวชาญหลายด้านทั้งการโปรดิวซ์, สื่อสารมวลชน, การจัดการศิลปิน และอีกมากมายเข้ามาร่วมงาน เพื่อจะทำให้การพัฒนาธุรกิจของ 131 เป็นไปอย่างมั่นคง รวมถึงสร้างสิ่งแวดล้อมในอุดมคติเพื่อศิลปินและโปรดิวเซอร์ในการทำงานเพลงและงานที่เกี่ยวกับการโปรโมท


2.เปลี่ยนแผนการปล่อยอัลบั้มของ บีไอ

บีไอทำงานมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโปรเจคอัลบั้มโกลบอลของเขา “Love or Loved” หลังจากปล่อยและโปรโมทอัลบั้ม “Love or Loved PT.1” ไปเมื่อปีที่แล้ว [บีไอ] ได้ทุ่มเทกับการทำงานในอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ของเขาและ Love or Loved PT.2 ไปพร้อมกัน

การแบ่ง Love or Loved ออกเป็น 2 ส่วนเป็นการตัดสินใจของศิลปินตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อต้องการที่จะถ่ายทอดความคิดในหัวข้อความรัก นอกจากนี้เขายังต้องการเล่าเรื่องราวความไร้ความกลัวและไร้เดียงสาของคนหนุ่มสาวใน COSMOS ในอีกครึ่งหนึ่งของอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ของเขา โดยอยู่บนพื้นฐานความคิดเกี่ยวกับรักอันเป็นนิรันดร์ หลังจากใช้เวลา 2 ปีเต็มในการโฟกัสกับหัวข้อนี้ เราขอประกาศให้ทราบในวันนี้ว่า หลังจากมีการพูดคุยกันอย่างยาวนาน ตอนนี้บีไอจะพูดถึงเรื่องราวที่เขามีต่อความรัก และเราคิดว่าคงจะดีกว่าถ้าได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเขาในมุมมองของความหนุ่มสาวและความรักต่อผู้ฟังทุกคนรวมถึง ID ของพวกเรา

เพราะฉะนั้นแทนที่จะเริ่มต้นปีด้วย Love or Loved PT.2 เหมือนที่เคยบอกเอาไว้ [บีไอ] จะปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ของเขาก่อน เพื่อเติมเต็มความหมายของคำว่ารักให้สมบูรณ์ ก่อนจะเดินทางไปยังอดีตของมันที่จะปล่อยในช่วงครึ่งปีหลัง

ได้โปรดมอบความรักและสนับสนุนบีไอต่อไปกับเรื่องราวที่เขาจะถ่ายทอดตลอดปีนี้ ขอบคุณเป็นอย่างสูง”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X