มินกยู SEVENTEEN พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาแสนดีแค่ไหนจากที่เขาใช้โทรศัพท์ของแฟนคลับทำสิ่งนี้
2022-11-09 09:08:09
Advertisement
คลิก!!!

เขาช่วยแฟนคลับให้หลุดพ้นจากความเสียใจไปตลอดชีวิต

 

SEVENTEEN เพิ่งเสร็จสิ้นจากการทัวร์คอนเสิร์ต Be The Sun ที่กรุงเทพฯ พวกเขาจัดคอนเสิร์ตทั้งหมด 2 วัน ในวันที่ 1 และ 2 ตุลาคม 2022 แน่นอนว่าพวกเขาทำให้แฟน ๆ ปลื้มปริ่มด้วยการ Fan service ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงการถ่ายวิดีโอด้วยโทรศัพท์ของแฟน ๆ

 

มินกยูกำลังเป็นที่พูดถึงในทวิตเตอร์สำหรับการกระทำที่ดีของเขาต่อแฟน ๆ หนึ่ง เขาเอาโทรศัพท์ของกะรัตไปและจะถ่ายวิดีโอเพื่อเป็น Fan service ตามปกติ แต่น่าเสียดายที่หน่วยความจำของโทรศัพท์แฟนคลับคนนี้เต็ม มินกยูทำหน้าเศร้าและหน้าบึ้งก่อนจะโชว์แจ้งเตือนบนโทรศัพท์ให้กะรัตดู

 

โชคดีที่มินกยูตัดสินใจทำสิ่งดี ๆ แบบนี้ต่อสุดคือถ่ายเซลฟี่แทน เนื่องจากรูปมีหน่วยความจำน้อยกว่าวิดีโอ เขาจึงสามารถถ่ายรูปเซลฟี่กับกะรัตได้ ไม่ใช่แค่เพียงรูปเดียวแต่เป็น 2 รูป

 

ส่วนแฟนคลับคนอื่นก็ถ่ายคลิปและรูปช่วงเวลาอันแสนหวานที่มินกยูเสียใจที่โทรศัพท์ของกะรัตหน่วยความจำเต็ม

 

ถึงแม้สิ่งนี้จะเป็นการเตือนแฟนคลับทั้งหลายว่าก่อนดูคอนเสิร์ตหรือไปงานไหนควรเก็บหน่วยความจำโทรศัพท์ให้ว่างไว้ แต่การกระทำของมินกยูทำให้มั่นใจว่าแฟนคลับจะไม่เสียแน่นอนหลังจากคืนนี้ ช่างเป็นไอดอลที่ฉลาดและใจดีจริง ๆ!


ที่มา koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X