จีอัน (Jian) – LIGHTSUM เขียนจดหมายด้วยลายมือ หลังจากออกจากวงอย่างกะทันหัน
2022-11-01 18:27:24
Advertisement
คลิก!!!

จีอัน (Jian) อดีตสมาชิกวง LIGHTSUM ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือ โพสผ่านอินสตาแกรมของเธอ เธอได้พูดถึงการตัดสินใจออกจากวง LIGHTSUM อย่างกะทันกัน

จีอัน กล่าวว่า

“คุณคงตกใจกับข่าวกะทันหันนี้ ฉันคิดมาตลอดว่าจะบอกแฟนคลับอย่างไร และฉันพยายามจะอธิบายความรู้สึกผ่านทางจดหมายนี้” 


เธอเขียนต่อ

“ฉันเดบิวต์กับ LIGHTSUM ตอนที่อยู่ชั้นมัธยมต้นปี 3 เวลาผ่านไป และตอนนี้ฉันกลายเป็นเด็กมัธยมปลายแล้ว ทุกอย่างต้องขอบคุณ SUMIT (ชื่อแฟนคลับของวง) ที่ทำให้ฉันเติบและได้รับความรักมากมายผ่านประสบการณ์ในช่วงเวลาสั้นๆนั้น”

“SUMIT คนที่ติดตามการแสดงของเรามาตลอด, SUMIT คนที่มาดูเราแม้ในวันที่ร้อนหรือฝนตก, SUMIT คนที่มอบคำพูดอบอุ่นให้กำลังใจเรา และ SUMIT คนที่เป็นกำลังใจให้ฉันทั้งทางจดหมายและวิดีโอคอล ฉันไม่สามารถลืมภาพใดๆของพวกคุณได้เลย”


เธอได้พูดถึงสิ่งที่ได้รับจากแฟนคลับระหว่างการโปรโมทในฐานะสมาชิก LIGHTSUM ว่า

“แน่นอนว่ามันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและเหน็ดเหนื่อย แต่ขอบคุณ SUMIT ที่ทำให้ฉันทนมันมาได้ และตอนนี้ หลังจากผ่านไปเกือบ 1 ปีกับอีก 4 เดือน ฉันแข็งแกร่งขึ้น” 

 

จีอันพูดต่อ 

“ฉันไม่คิดว่านี่จะเป็นจุดจบ ฉันจะวิ่งต่อไปโดยไม่ยอมแพ้ในความฝันของฉัน ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าจะมีวันที่ฉันได้กลับมาเจอคุณอีกครั้ง ฉันขอบคุณที่คุณเป็นห่วง แต่ฉันหวังว่า SUMIT จะไม่ [เป็นห่วง] มากเกินไป”

จีอันปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ขอบคุณมากๆที่สร้างความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน, งดงาม และมีความสุขในชีวิตของฉัน และฉันจะไม่มีวันลืม SUMIT ฉันจึงหวังว่าพวกคุณจะไม่คิดว่านี่คือจุดจบ ขอบคุณมากๆนะคะ และโปรดสนับสนุน จีอัน ในอนาคตด้วย! ขอบคุณ”

Cube Entertainment ต้นสังกัดของ LIGHTSUM ได้ออกมาประกาศการออกจากวงของ จีอัน และ ฮียอน ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ตอนนี้ LIGHTSUM จะโปรโมทโดยมีสมาชิก 6 คน

 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X