ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), มุนกายอง (Moon Ga Young), กึมแซรก (Geum Sae Rok) และ จองการัม (Jung Ga Ram) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2022-10-06 19:21:54
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), มุนกายอง (Moon Ga Young), กึมแซรก (Geum Sae Rok) และ จองการัม (Jung Ga Ram) จะรวมตัวกันในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ได้มีการยืนยันว่านักแสดงทั้ง 4 คนจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Understanding of Love ของช่อง JTBC ซีรีส์เล่าเรื่องโรแมนติกของคน 4 คนที่มีความสนใจแตกต่างกัน พวกเขาได้มาเจอกันที่ธนาคาร BCU สาขายองโพ และเริ่มเข้าใจความหมายของรักแท้

ยูยอนซอก จะรับบทเป็น ฮาซังซู ชายหนุ่มที่ปรารถนาอยากมีชีวิตปกติมากที่สุด เขาเชื่อว่าชีวิตที่มั่นคงคือกุญแจสำคัญของความสุข แต่ชีวิตของเขาสั่นคลอนทันทีเมื่อความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

มุนกายองจะรับบทเป็น อันซูยอง หญิงสาวที่ยุ่งตลอดเวลาเพื่อปกป้องตัวเอง หลังจากเติบโตมาด้วยความยากลำบาก เธอเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่พังทลายได้ในชั่วพริบตา แต่กลับตกหลุมรักชายหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต

กึมแซรก รับบทเป็น พัคมีคยอง หญิงสาวสุดแกร่งที่โตมาในครอบครัวร่ำรวย ถ้าเธอชอบใครแล้ว เธอจะทุ่มสุดตัวเพื่อทำความรู้จัก อย่างไรก็ตามมีความสัมพันธ์หนึ่งที่ไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการ

จองการัม รับบทเป็น จองจงฮยอน หนุ่มที่กำลังเตรียมตัวสอบตำรวจ เขาเป็นตัวละครที่ทุ่มเท และพยายามอยู่เสมอเพื่อเป็นคนที่ดีพอให้กับคนที่เขารัก แต่เมื่อชีวิตที่ไม่ได้พบเจอแต่สิ่งที่งดงาม จึงมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาตัดสินใจ

 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “Understanding of Love จะเล่าเรื่องราวที่ผู้ชมเข้าถึง ผ่านตัวละครหญิง-ชาย ทั้ง 4 คนที่มีพื้นเพและบุคลิกแตกต่างกัน และได้มาเกี่ยวข้องกันเพราะความรัก”

Understanding of Love จะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้ทางช่อง JTBC 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X