สมาชิกวง ITZY แชร์ความรู้สึกดีใจที่ได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของ ไอยู (IU)!
2022-09-25 08:57:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ไอยู (IU) ได้จัดคอนเสิร์ต 'The Golden Hour' ขึ้นเป็นวันแรก ณ Olympic Stadium กรุงโซล ซึ่งในวันดังกล่าว ITZY ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นแขกรับเชิญของ ไอยู โดยพวกเธอขึ้นโชว์ในเพลงฮิต 'DALLA DALLA' และ 'SNEAKERS'

 

หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง สมาชิกแต่ละคนของ ITZY ก็ได้แชร์ความรู้สึกของพวกเธอผ่านข้อความในกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง

 

รยูจิน (RYUJIN) เขียนข้อความสั้น ๆ ว่า “พูดตามตรง ฉันคิดว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ชีวิตจะสมบูรณ์แบบกว่านี้อีกเหรอคะ? ใช่มั้ย? ฮิฮิฮิ”

 

เยจี (YEJI) กล่าวด้วยว่า “วันนี้ถ้าตายก็ไม่เสียดายชีวิต ตอนนี้ฉันรู้สึกดีใจมากจริง ๆ ค่ะ ชีวิตขอคน ๆ หนึ่งจะสมบูรณ์แบบได้เท่าขนาดนี้เลยเหรอ?”

 

ยูนา (YUNA) คอมเม้นท์ว่า “คุณไอยู เป็นคนที่น่าประทับใจจริง ๆ ค่ะ ฉันรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้อยู่ในที่เดียวกับเธอ ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้สัมผัสกับการแสดงอันล้ำค่าของคุณด้วยตัวเอง ในวันนี้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ นอกจากนี้ฉันก็รู้สึกเหมือนฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย ดูเหมือนว่าคนที่ได้รับความรักมามากและรักษาความรักไว้ในใจนั้นแตกต่างจากใคร ๆ ฉันคิดว่าฉันจะเก็บคุณไอยูไว้ในใจนับตั้งแต่วันนี้ค่ะ”

 

เธอเสริม “แฟน ๆ ของเธอดูมีความสุขมากจริง ๆ ในคอนเสิร์ต และฉันอยากจะขอบคุณพวกเขาที่ต้อนรับและเชียร์เราอย่างเต็มที่ ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ฉันควรจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และเติมเต็มชีวิตแฟน ๆ ของเราด้วยประสบการณ์ที่มีความสุข' เตรียมตัวให้พร้อมไว้นะคะ! ฉันยังเด็ก! ฉันจะมอบพลังงานนี้ให้แก่ทุกคน! ฉันรู้ว่า ITZY เพิ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา แต่เราจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ มามีความสุขด้วยกันให้มากขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกคนเสมอ พวกคุณสัมผัสได้ถึงหัวใจของฉันใช่มั้ยคะ?”

 

ลีอา (LIA) แบ่งปันความคิดและความรู้สึกของเธอด้วยว่า “คุณไอยูขอบคุณพวกเราแต่ละคนด้วยของขวัญและจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ มันทัชใจฉันจริง ๆ ค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่เธอทำอย่างนั้นเพื่อพวกเราแต่ละคนค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “เธอน่าทึ่งมาก เธอทำให้ฉันอยากเป็นคนอย่างเธอ เธออาจจะไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจน แต่เธอดูแลทุกคนเป็นอย่างดีแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ ฉันว่าฉันตกหลุมรักเธออีกครั้งเข้าแล้ว”

 

สุดท้าย แชรยอง (CHAERYEONG) กล่าวว่า “วันนี้เราได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของคุณไอยูค่ะ ฉันดีใจมากเมื่อได้ยินว่าเราได้รับเชิญ และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากด้วยค่ะ ฉันแบบว่า 'เราต้องขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง!' แต่คุณไอยูดันขอบคุณพวกเราค่ะ!”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ที่หลังเวที เราได้ฟังเพลงของคุณ และเราก็ยังมีโอกาสได้ขึ้นแสดงในสถานที่ขนาดใหญ่แบบนั้น นอกจากนี้ เมื่อเราเดินเข้าไปในห้องรับรองของเรา ก็มีของขวัญเซอร์ไพรส์รอเราอยู่ แต่ละชิ้นมีชื่อสมาชิกแต่ละคนติดเอาไว้ค่ะ รู้มั้ย เธอไม่เพียงแต่จะเขียนจดหมายถึงเราแต่ละคนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเลือกของขวัญให้เราโดยคิดว่าเราแต่ละคนอยากได้อะไรค่ะ เราแบบว่าพูดไม่ออกเลยเมื่อได้รับของขวัญจากเธอ ฉันไม่คิดว่าฉันจะหยุดรักเธอได้ มีหลายอย่างเลยที่เราได้เรียนรู้จากเธอค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X